เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า mapord5555 ซึ่งเป็นคุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของลูกชาย ที่กำลังสะอื้นร้องไห้อย่างน่าสงสาร พร้อมบอกว่า “ทำไมชีวิตหนูมันเศร้าขนาดนี้”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามารับชมต่างพากันสงสารปนเอ็นดูหนูน้อย และพากันสงสัยอย่างมากว่า เพราะเหตุผลใดที่ทำให้หนูน้อยเศร้า และร้องไห้จนน่าสงสารขนาดนี้ ก่อนที่สุดท้ายคุณแม่ถึงได้อัดคลิป และโพสต์เฉลยเหตุผลที่แท้จริง โดยคุณแม่ได้ถามน้องว่า “พี่ๆ ถามว่าทำไมชีวิตหนูถึงเศร้าลูก ไหนหนูลองบอกซิ” ซึ่งหนูน้อยก็ตอบแบบหน้าเศร้าๆ ว่า “ไม่อยากไปโรงเรียน” คุณแม่จึงถามต่อว่าทำไมถึงไม่อยากไปโรงเรียน หนูน้อยก็ตอบมาว่า “งานมันเยอะ”

ทำเอาหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ไม่เศร้าๆ นะลูก มันแค่เริ่มต้นเอง หนูต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะๆ สู้ๆ นะครับคนเก่ง, โถ่ววว ลูกเอ๋ยยย โตขึ้นหนูจะรู้ว่าแค่นี้จิ๊บๆ เอ็นดูๆ, โตแล้ว วนกลับมาดูนะลูก เอ็นดูจัง, น่ารักจังเจอเพื่อนๆ จะหายเศร้านะลูก, โอ้ยเพิ่งจะโตเองลูก หนูเพิ่งเริ่มต้นเองนะลูก โตมายิ่งกว่าบอกเลย, กําลังเริ่มต้นลูก..

ขอบคุณคลิป : mapord5555