เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ต.อุเทน พรับพริ้ม พนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบัส มีผู้เสียชีวิตติดภายในบนถนนสุวรรณภูมิสาย 2 บริเวณแยกบัสเทอร์มินอล ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 3 ฒณ 3563 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่เลนซ้าย สภาพหน้าพังยับเยินภายในรถพบร่างชาย อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ สภาพถูกคอนโซลหน้ารถกดทับติดอยู่กับรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากอย่างทุลักทุเล ใกล้กันยังพบหลังคาสูงตู้ทึบตกคว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 100 กว่าเมตร พบรถบัส ยี่ห้อ ยู่ทง สีขาว ทะเบียน 31-4356 ภูเก็ต จอดอยู่ข้างทาง สภาพท้ายพังยับเยิน

จากการสอบถามคนขับรถบัส เล่าว่า ขณะตนกำลังจอดติดไฟแดง พอไฟเขียวและกำลังจะออกรถได้ไม่นาน จู่รถกระบะคันดังกล่าวก็พุ่งมาชนท้ายจนเสียงดังสนั่น ทำให้หน้าของตนไปกระแทกกับพวงมาลัย และรถก็ไหลข้ามแยกไป ตนจึงรีบจอดรถลงไปดู พร้อมรีบโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตาย น่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดวูบ หรือหลับใน จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง.