เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) หญิงสาวชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่าได้รู้จักกับ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี สามี ในแอปพลิเคชัน Bee Talk ในนามทหารยศจ่าสิบเอก หรือ จ่ากบ มีการคุยกันประมาณ 3 เดือน ก่อนตกลงอยู่กินกันเป็นสามีภรรยา จดทะเบียนสมรส จนกระทั่งมีลูกสาวอายุ 4 ขวบ ด้วยกัน 1 คน จนกระทั่งเรื่องมาแดง ตอนที่ฝ่ายหญิงพยายามสืบประวัติ เพราะลูกสาวและภรรยาไม่สามารถเบิกสวัสดิการในนามข้าราชการได้ การรักษาพยาบาลยังต้องใช้บัตร 30 บาทอยู่ สุดท้ายพบว่า จ่ากบ หลอกสาวอีกหลายคนในลักษณะเดียวกัน และล่าสุด น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี หญิงสาวอีกคนจากกรุงเทพฯ ที่ถูกหลอกแบบเดียวกัน ได้พูดคุยกับสาว จ.บุรีรัมย์ และได้นัดกันเดินทางมาที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อมาทวงเงิน 130,000 บาท ที่จ่ากบยืมมา

ไร้สวัสดิการลูกเมีย? สาวแค้นร้องสื่อแฉผัวแสบหลอกเป็นทหารนาน 5 ปี

น.ส.ซี กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวของจ่ากบ ถึงตอนนี้ยังรับไม่ได้ อุตส่าห์ฝากฝีฝากไข้ หวังจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป แต่กลับมาเบียดบังยืมเงินเป็นประจำ แต่ไม่เคยว่าเพราะอาจจะจำเป็น ที่ยอมรับไม่ได้คือการหลอกว่าเป็นทหารยศจ่าสิบเอก และหลอกว่ารักเดียวใจเดียว สุดท้าย ใช้วิธีเดียวกันหลอกสาวอีกหลายคน หลังจากนี้จะไปแจ้งความเอาผิดฐานฉ้อโกงกับจ่ากบ และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

หลังจากนั้นทั้งสองสาวได้เดินทางไปที่บ้านของจ่ากบ ปรากฏว่าบ้านถูกปิดประตูรั้ว ภายในบ้านไม่พบใครอยู่บ้าน คาดว่าจ่ากบน่าจะทราบข่าวว่า ภรรยาทั้งสองคนจะเดินทางมา จึงได้หลบไปก่อน