ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่หลายคนยิ้มตามและชื่นชมหนักมากสำหรับเรื่องราวล่าสุดที่นักแสดงและหมอคนดัง หมอเจี๊ยบ ลลนา ได้ออกมาอัพเดทผ่านไอจีส่วนตัว ซึ่งสาวเจี๊ยบลงรูปของ ครูเชาว์ ครูอาสาใต้สะพานพระราม 8 จากนั้นเล่าว่า

“นอกจากทางมูลนิธิจะมีโครงการช่วยเหลือผู้ป่วย​โควิด ที่ยังไม่มีที่รักษา​ ติดค้างอยู่ที่บ้านแล้ว​:)​ ยังมีโครงการช่วยสังคมอื่นๆอีกมากมาย​ หนึ่งในการกระจายความช่วยเหลือ​ ที่ทางมูลนิธิได้มีส่วนช่วยมาตลอด​ คือ​ ครูอาสาแห่งชุมชนใต้สะพานพระรามแปด ครูเชาว์ มีเยาวชนในความดูแลของครูเชาจำนวน 60-80 คน​โดยทางมูลนิธิเองได้เคยพบกับน้องๆ​ จากโครงการที่ทางมูลนิธิเคยจัด​ขึ้น​โดยได้พาน้องๆ​ นั่งรถบัสไปสัมผัสทะเลครั้งแรกในชีวิต​ รวมถึงทางมูลนิธิได้ส่งเงินช่วยเหลือครูเชา​”

” สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลเยาวชนในชุมชนทุกเดือน​เดือนละ​ 10,000 บาท​ ตลอดระยะเวลา​ 1 ปี​ ที่ผ่านมา​ และจะยังคงช่วยเหลือต่อไป​ จริงอยู่ที่ต้นทุนชีวิตของแต่ละคนไม่เท่ากัน​ แต่เราเลือกจะทำสิ่งดีๆ​ สิ่งที่ทำให้ตัวเราเองภูมิใจในตัวเองได้​ ขอบคุณครูเชาที่คอยดูแลเด็กๆ​ในชุมชนใต้สะพานพระราม​ 8 และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนโครงการต่างๆของมูลนิธิ ดีใจที่เราได้กระจายความช่วยเหลือ​ ให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น “

ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นข้อความดังกล่าวต่างตื้นตันและชื่นชมทั้งความเสียสละของครูเชาว์และสาวเจี๊ยบเลยด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jeab_lalana