วันที่ 28 มิ.ย.จากกรณีเจ๊หงส์ พิตบูล ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี  และเคยเป็นข่าวดังเกี่ยวกับการเลี้ยงพิตบูลบนคอนโด  ก่อนที่จะนำพิตบูลขึ้นรถขับไปทั่วจนหมาตาย ล่าสุด เกิดเรื่องอีกแล้วโดยเจ๊หงส์ ทะเลาะกับแม่ เพราะแม่ไปตีหมา ทำให้เจ๊หงส์ตีแม่และใช้รูปปั้น ทุ่มใส่แม่จนศีรษะแตก พร้อมทั้งยังโยนรูปปั้นลงข้างล่าง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คอนโดที่เจ๊หงส์ พักอาศัยอยู่ได้ พบกับน.ส.กัลยากร เหล่าประเสริฐ อายุ 40 ปี นิติบุคคลของคอนโด และได้เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่รู้ด้วยว่า สาเหตุอะไรที่น้องเค้กหรือ เจ๊หงส์เกิดคลุ้มคลั่งอย่างนั้น คือใช้หินทุบแม่เสร็จก็เขวี้ยงหินลงมาด้านล่างจากห้องพักชั้น 9 กระจกห้องไม่น่าปิดแต่โชคดีที่เขวี้ยงลงมาแล้วไม่โดนรถ หรือคนด้านล่าง แม่ของเขาตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี เย็บไปประมาณ 23 เข็ม เวลาไปโรงพยาบาลมีเพื่อนร่วมคอนโดนั่งไปด้วย

“ที่ศีรษะแม่เค้กโดนทุบจนเห็นมันสมองติดมากับหิน ทางโรงพยาบาลจะให้กลับบ้านแล้วทางแม่ก็อยากกับมาอยู่กับลูก แต่ทางนิติบุคคลให้เค้กอยู่ไม่ได้มันจะเป็นอันตรายกับคนอื่นถ้าวันใด วันหนึ่ง เขาเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาทำร้ายคนอื่นจะทำยังไง อยากให้หน่วยงานเอาตัวเขาไปรักษา ทางนิติบุคคลไม่ได้ไล่เขาน่ะเพราะเค้กอยู่อาคารบีซึ่งแม่เขาเคยโทรศัพท์ไปแจ้งความแล้วว่า ตนเองถูกทำร้ายขณะนี้ลูกบ้านผวากันไปหมดแล้ว และเขาก็ยังเลี้ยงสุนัขอยู่เหมือนเดิม”น.ส.กัลยากร กล่าว