กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังชายคนหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดอี๋ในกลุ่มเฟซบุ๊ก Bangkokbusclub Cafe : รวมมิตรเรื่องรถเมล์ ของเหตุการณ์นั่งรถโดยสารในกรุงเทพมหานคร กลับเจอผู้หญิงคนหนึ่งถ่ายหนักบนรถเมล์ ก่อนรีบหนีลงจากรถ ทิ้งไว้เพียงกลิ่นอันน่าทึ่งไว้

โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “สาย 73 (8-67080) มี ผดส.ถ่ายบนรถ ต้องเปลี่ยนรถกะทันหัน (เจอกับตัวครับ)” พร้อมกับแนบรูปภาพรถเมล์คันดังกล่าว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ติการกระทำของสาวคนดังกล่าวว่า สิ่งที่ทำไม่เหมาะสม แม้ว่าเรื่องการปวดท้องหนักจะห้ามกันไม่ได้ แต่ควรจัดการตนเองด้วยวิธีอื่น อย่างเช่น ลงป้ายรถเมล์อื่นเพื่อหาห้องน้ำสาธารณะหรือขอเข้าตามร้านอาหารน่าจะดีกว่าทำแบบนี้

ต่อมาโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจล้นหลาม ทำให้มียอดแชร์ออกไปกว่าหนึ่งพันครั้ง ก่อนมีสาวคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ก็ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เป็น พกส. รถคันนี้ค่ะ คือสุด ๆ อ่ะค่ะ คือน้องเขานั่งอยู่ พอจะถึงป้าย ช่วงจังหวะที่เขาลุก ก็ตามภาพเลยค่ะ คือน้องมากับพ่อค่ะ ขึ้นจาก สน.สุทธิสาร พ่อเขาขอโดยสารรถมาด้วยค่ะ บอกน้องไม่ค่อยปกติ ไม่มีค่ารถ ขอมาลงบิ๊กซีลาดพร้าวค่ะ” พร้อมแนบวิดีโอที่ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันทำความสะอาดรถเมล์

ทั้งนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานกันอย่างหนัก และพากันเข้าใจสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ทำ อาจเพราะมีด้านสุขภาพจิตไม่ปกติเลยกระทำเรื่องดังกล่าว…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Peerawat Budbuntom