วานนี้ (28 มิ.ย. 2566) กาย โอเซียรี ผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ของศิลปินดัง ‘มาดอนน่า’ ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมของเขา แจ้งข่าวเรื่องอาการป่วยของเธอ พร้อมทั้งการระงับทัวร์คอนเสิร์ตของเธอไว้ชั่วคราว

โพสต์ของ โอเซียรี ระบุว่า ศิลปินวัย 64 ปี เพิ่งเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติเป็นเวลาหลายวัน เนื่องจากล้มป่วยอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2566 โดยเธอป่วยจากการติดเชื้อแบคทีเรียอย่างรุนแรง แต่ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว เธอยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ และคาดว่าจะหายดีในไม่ช้านี้

เนื่องจากอาการป่วยของเธอ ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการทั้งหมดออกไปก่อน และระงับการออกทัวร์คอนเสิร์ต ‘เซเลเบรชัน เวิลด์ ทัวร์’ ของเธอไว้ชั่วคราว ซึ่งแต่เดิมมีกำหนดเริ่มต้นภายในเดือนหน้า โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี ของการอยู่ในวงการเพลงของเธอ ทั้งนี้จะมีการแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง

แหล่งข่าววงในแจ้งว่า มาดอนน่า อยู่ระหว่างพักฟื้น เธอออกมาพักรักษาตัวในห้องผู้ป่วยทั่วไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีลูกสาวคนโต ‘ลอร์เดส’ เฝ้าติดตามแม่ของเธอไม่ห่าง

ก่อนหน้านี้ มาดอนน่า เคยได้รับบาดเจ็บระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ต ‘มาดามเอ็กซ์’ ในปี 2562 และต้องเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนสะโพก โดยบุคลิกส่วนตัวแล้ว มาดอนน่า หลงใหลการออกกำลังกายอย่างมาก และได้ชื่อว่าชอบทำทุกอย่างแบบสุดโต่งเสมอ

แหล่งข่าว : people.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES