ถูกจับตามองในหลายๆ เรื่องของชีวิตจริงๆ สำหรับนักร้องและแร็ปเปอร์ดัง มิลลิ (MILLI) ดนุภา คณาธีรกุล ที่นอกจากผลงานเพลงจะปังมาก และได้โชว์ความสามารถในเวทีระดับโลก พร้อมทั้งส่งเสริมข้าวเหนียวมะม่วงและความเป็นไทยหลายๆ อย่างให้แฟนๆ ต่างประเทศเห็นแล้ว เธอยังเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่พอเวลาออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับการเมืองหรือสังคม มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอด

ล่าสุดในงานประกาศรางวัล PEPSI Presents TOTY Music Awards 2022 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินที่ทุ่มเททำผลงานออกมาโดนใจแฟนๆ สาวมิลลิเองก็ได้รับรางวัล Artist of the Year (Solo) ประเภทยอดเยี่ยม ด้วย ซึ่งหลังจากประกาศชื่อ เธอก็ได้ขึ้นไปพูดบนเวที และมีบางช่วงบางตอนที่ทำเอาหลายคนสนใจหนักมาก และแชร์จนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ก็คือ “หนูทำให้เขาที่ดำเนินคดีหนูไปเห็นแล้ว ว่าหนูเป็น Best Artist of the Year ค่ะ” งานนี้ทำเอาคนในฮอลล์ พากันกรี๊ดและปรบมือให้กับเธออย่างมากมาย

โดยก่อนหน้านี้ สาวมิลลินั้นถูกจับตามองอย่างมาก จากการที่เธอถูกดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นด้วยการโฆษณาตามความผิดกฎหมายอาญา มาตรา 393 จากการ Call Out วิจารณ์การทำงานรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะ ซึ่งคดีนี้ก็จบลงด้วยการที่สาวมิลลิ ยอมรับข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาทนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก phuckitol