จากกรณี คนร้ายก่อเหตุ ใช้มีดแทงคอหญิงวัย 65 ปี ภายในห้องพักตึกที 2 คอนโดเมืองทองธานี ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังพยายามเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ทำให้หญิงวัย 65 ปี ได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นเกิดเหตุคอนโดเมืองทองธานีตึก T2 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุติดด้านข้างทางเข้าตึก T2 เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ได้รับความเสียหายหลังจากคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ก่อเหตุแอบเปิดประตูห้องพักเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ก่อนทางผู้บาดเจ็บจะเดินเข้าห้องน้ำทำให้ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงใส่หญิงวัย 65 ปี ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลานชายจะตื่นขึ้นมาช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีขึ้นไปห้องพักตนเองที่ชั้น 13 ก่อนปีนหน้าต่างกระโดดหลบหนีลงมา ทำให้โครงเหล็กหลังคาเสียหาย ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านอาหารใกล้เคียงที่เกิดเหตุบันทึกเหคุการณ์เวลา 03.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ได้ยินเสียงคนร้ายที่ร่วงหล่นลงมาจากตึกT2 ชั้น13 ลงมากระทบกับหลังคาร้านก๋วยเตี๋ยวเสียงดังสนั่น 

ด้าน พยานแวดล้อมรายหนึ่ง เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 03:15-03:20 น. วันที่ 2 ก.ค. ตนได้ยินแต่เสียงดังโครมก่อนจะเห็น รปภ. พยายามออกมายืนมองจากตึกฝั่งตรงข้าม ตนสังเกตเห็นกันสาดร้านก๋วยเตี๋ยวพังยุบลงมา ผ่านไปซักพัก เห็นคนเดินลงมาจากกันสาดแล้วเดินหลบไปทางด้านหลังของตึก หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บเดินลงมาสภาพเลือดไหลเต็มตัว ตนจึงได้รู้ว่าผู้ชายคนดังกล่าวคือคนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ ก่อนตำรวจกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาที่เกิดเหตุนำตัวส่งโรงพยาบาล


ทางด้าน น้องออสกา อายุ 14 ปี หลานชายหญิงวัย 65 ปี ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ยายของตนกำลังจะลุกอาบน้ำ เพื่อไปทำบุญ ยายคิดว่าคนร้ายสวมเสื้อสีดำอยู่ในห้องน้ำเป็นตนเอง แต่ระหว่างที่ยายจะเดินไปที่ห้องน้ำ คนร้ายโผล่หัวมาแล้วใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หลังของยาย ยายตนจึงพยายามต่อสู้เพื่อที่จะแย่งมีดของคนร้าย  คนร้ายไม่สนใจแทงซ้ำเข้าที่คาง และหัว ตนจึงสะดุ้งตื่นมาแล้วรีบเข้าไปช่วยยายแล้วเห็นคนร้ายถือมีดจะเข้าไปแทงยายซ้ำ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยและถามว่า “จะทำอะไร”  ช่วงนั้นตนรีบวิ่งไปหยิบมีดอีโต้ที่เขียงในห้อง ทำให้คนร้ายรีบวิ่งหลบหนีไป  ซึ่งตนคาดว่าคนร้ายกรีดมุ้งลวดและเปิดประตูเหล็กเข้ามา ตนยอมรับว่าไม่รู้ว่าคนร้ายเข้ามาตอนไหน เพราะตนหลับ และไม่ได้ยินเสียง  หลังจากคนร้ายหลบหนีไปตนจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือยาย โทรแจ้งตำรวจและเรียกรถโรงพยาบาลทันที ตอนนี้ยายปลอดภัยแล้วและก็ย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ ทั้งนี้อยากให้ตำรวจเร่งตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดย

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมไล่กล้องวงจรปิดจนทราบว่า คนร้ายคือ นายพิเศษศักร์ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ตึก T2 ชั้น 13 ก่อนเกิดเหตุมีอาการเมายามีอุปกรณ์การเสพ ก่อนลงมาก่อเหตุที่ห้องยายชั้น 9 แล้วก็กระโดดออกทางหน้าต่าง ตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีรอยเลือดติดอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า ก่อนวิ่งเข้าไปในป่ามุ่งหน้าคลองประปาแล้วหายตัวไป  ส่วนในห้องพักของผู้ต้องหายังไม่มีการขนย้ายสิ่งของใดๆออกจากห้อง ตำรวจจึงอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี.