เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยกฤต ทองคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 7209 ปราจีนบุรี พุ่งชนกับ รถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน1ฒว 7267 กรุงเทพมหานคร ก่อนกระเด็นกลับมาโดน รถบรรทุกฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 71-1069 เชียงใหม่ชนซ้ำ เหตุเกิดบนถนน สาย 33 ตัดใหม่ หมู่ 1 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นผู้โดยสารและคนขับรถตู้ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสติดในรถตู้ตรงเบาะนั่งข้างคนขับอีก 1 ราย เช่นเดียวกับฝ่ายรถกระบะที่ ชายคนขับบาดเจ็บสาหัสติดในรถเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างออกมา ก่อนเร่งนำตัวส่งรพ.รักษาอาการโดยเร็ว

จากการสอบสวน นายธวัชชัย อิกำเหนิด อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การอ้างว่า ระหว่างกำลังขับรถมาตามถนน ฝ่ายรถกระบะสีเขียวได้ขับเร่งแซงซ้ายขึ้นมาก่อนจะเสียหลักตกถนน ทำให้คนขับรีบหักพวงมาลัยเขาขวา แต่ตัวรถเสียหลักพุ่งออกไปนอกเลน จนชนกับรถตู้ที่วิ่งสวนมาด้วยความเร็วอีกฝั่ง ฝ่ายรถตู้กลิ้งตกลงไปยังร่องน้ำข้างทางทันที ขณะที่รถกระบะกระเด็นมาชนเข้ากับรถบรรทุกของตน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องติดหน้ารถบรรทุกแล้วพบว่า สอดคล้องกับคำให้การของ นายธวัชชัย จริง ซึ่งจะได้มีการสอบสวนดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.