หลังจาก ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางไปยังอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย นักบุญแห่งล้านนาไทย กราบสักการะพระบรมธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ และร่วมเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล ซึ่งโอกาสนี้ท่านอ้น ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทำให้รู้สึกถึงความทรงจำที่ดีสมัยเด็กๆ ช่วงนั้นมาเยือนเชียงใหม่ค่อนข้างบ่อย ช่วงนั้นยังไม่มี lift แต่เป็นเด็กก็วิ่งขึ้นบันได ไม่เหนื่อย ดีใจที่เห็นชาวต่างชาติมาชมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของเรา และได้มารู้ซึ้งถึงวัฒนธรรมชาวเหนือ”

ต่อมาในเวลา 13.00 น. ท่านอ้น ได้เดินทางไปกราบสักการะพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน จากนั้นในช่วงเวลา 16.00 น. ท่านอ้น ได้ล่องเรือย้อนเวลา สายน้ำปิง เพื่อดูวิถีชีวิต 2 ฝั่งลำน้ำปิง ที่โรงแรมอนันตรา ซึ่งการเดินทางล่องเรือในแม่น้ำปิงในครั้งนี้ ได้ใช้เวลา 90 นาที โอกาสนี้ได้ชื่นชมความรื่นรมย์ของวิถีชีวิตริมแม่น้ำปิง โดยเรือได้ล่องผ่านสะพานศรีเวียงพิงค์ สะพานรัตนโกสินทร์ สะพานนครพิงค์ สะพานนวรัฐ สะพานขัวเหล็ก

ต่อจากนั้น ท่านอ้น ได้เดินทางไปรับประทานอาหารมื้อเย็นแบบขันโตก พร้อมชมการแสดงไทย 4 ภาค ที่คุ้มขันโตก ซึ่งระหว่างนั้นได้มีประชาชนที่พบเห็นได้เข้ามาทักทายและขอถ่ายภาพร่วมกับท่านอ้น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น.