จากกรณีมีกระแสข่าวว่า เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง ลงทุนสร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้าให้แม่ค้าออนไลน์คนดัง ส่งของให้ กลับไม่จ่ายเงิน ทวงถามไปก็โดนต่อว่า ก่อนยกเลิกออร์เดอร์ เสียหายกว่า 13 ล้านนั้น
-อีกแรง! ‘แคนดี้ รากแก่น’ ขอช่วย ‘เจ๊กบ’ ไลฟ์สดขายปล้าร้าตั้งเป้าล้านขวด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ไลฟ์ขายของโปรโมชัน วันที่ 7 เดือน 7 แต่ในช่วงหนึ่งของไลฟ์ เธอได้หลั่งน้ำตา ระบายความอัดอั้นตันใจถึงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเธอบอกว่าน้อยใจชาวเน็ตด่าแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา บอกว่าเป็น “โจรในคราบนักบุญ” และบางคนก็ถึงกับแช่ง “ขอไม่ให้ตายดี” พร้อมวอนอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน ขอรอดูตอนจบกันก่อน

“พิมเลิกลั่ก เพราะทนายไม่ให้พูด ทุกครั้งที่มีดราม่า พิมไม่เคยกลัวเลย ไม่เคยหวั่นเลย เพราะออกจากปากพิมมันเกิดจากพิมทำตัวเอง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของพิม จำเอาไว้ให้ดีเมื่อความจริงปรากฏหลับตาแล้วก็ขอโทษพิมหรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน”

“น้อยใจโชคชะตาตัวเองเท่านั้นแหละ มันเป็นพิมรี่พายเมื่อไหร่มันจะดีสักที แค่นั้น พิมพูดได้แค่นี้ เพราะว่าพิมเห็นว่าคนเป็นห่วง พิมเลยพูดได้แค่นี้ว่า ความรู้สึกพิมมันเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้เฉย ๆ แต่เรื่องของดราม่าที่เป็นอยู่ เพื่อนก็รอแล้วกัน พิมบอกเลย อย่าเพิ่งลืมแล้วกัน รอดูตอนจบ ลูกค้าก็อยากได้ราคาถูก ลูกน้องก็ต้องมีงานทำ ตัวเองก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่ามีคนรอเหยียบ”

นอกจากนี้ “พิมรี่พาย” ได้กล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ไม่ต้องถูกใจกันก็ได้ แต่ว่าถ้าไม่ชอบกัน พิมก็รู้สึกว่าต่างคนต่างอยู่กันไป ถ้ายังไม่รู้อะไร คนที่อยากรู้ก็คอยดู ว่ามันเป็นยังไง ก็อย่าเพิ่งตัดสินกัน เพราะคำพิพากษาของคุณลูกค้าในอินเทอร์เน็ตมันค่อนข้างที่จะ…” ก่อนที่เธอจะเงียบไปแล้วบอกว่าไม่อยากพูดแล้ว ก่อนปิดไลฟ์ลงไปอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พิมรี่พายขายทุกอย่าง