เมื่อเวลา16.00 น.วันที่ 13 ก.ค.ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ชนกับจยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองเปรมประชากร ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อ MR. MOHAMED NOUR  ABDURRAH MAAN OMER ABDELATIF  อายุ 22 ปี สัญชาติสวีเดน สภาพศพนอนอยู่ข้างถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งลงโรงพยาบาลสามโคกไปก่อนแล้ว  ใกล้กันรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ผงยี่ห้ออีซูซุสีฟ้าหมายเลขทะเบียน 73-5768 กรุงเทพมหานคร  ด้านหน้าพังเสียหาย  ใต้ท้องรถสิบล้อพบจยย. honda ดรีมซุปเปอร์คัพ สีเขียว  หมายเลขทะเบียน 4กค 5059 กรุงเทพมหานคร  สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน

นายสมบัติ โสพันธ์ คนขับรถสิบล้อบอกว่าตนเองรับปูนมาจากแพลนปูน TPIPLและกำลังจะนำไปส่งที่ไซต์งานย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจยย.คันดังกล่าวได้ขี่ออกมาจากซอย และหลบรถปูนอีกคันหนึ่งซึ่งขับสวนกันมาแล้วมาตัดหน้ารถของตนแบบกระชั้นชิด ตัวเองจึงเบรกไม่อยู่จึงทำให้คนเข้าเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายปิยะพันธ์  ชินานัด  อายุ 32 ปี  หัวหน้าค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย กล่าวว่า คนตายกับคนเจ็บเป็นนักมวยอยู่ประเทศสวีเดน และมาซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายได้ประมาณเกือบเดือนแล้ว จะกลับไปประเทศในวันที่ 24 ก.ค.66 นี้ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักมวยดาวรุ่งของประเทศสวีเดน ตนเองก็ตกใจเหมือนกันที่มีนักมวยต่างชาติ ได้มาซ้อมอยู่ที่ค่ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

ด้านร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายสมบัติ โสพันธ์  คนขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.สามโคกอีกครั้ง