เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ถูกสนใจหนักมากทีเดียว สำหรับเรื่องราวในชีวิตของอดีตพระเอกดังยุค 90 อาทิตย์ ริว ที่ล่าสุดเป็นคนในข่าวชีวิตตกอับ ไร้บ้าน ถูกมองป่วยทางจิต ซึ่งเขาก็ได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิงเล็กๆ น้อยๆ อีกครั้ง และคนก็มอบกำลังใจให้เขาอย่างล้นหลาม แต่ก็ต้องเพลียจิต เพราะเมื่อแอปพลิเคชันดังที่ใช้ชื่อว่า johnwit_chuwick ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ริวกล่าวถึงสาวอั้มว่า “มีเรื่องพบปะหนุ่ม CEO ไฮโซ เซเลบของวงการ เขาเรียกว่าเซเลบ แล้วก็เป็นเพื่อนสนิทชิดเชื้อกับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนางเอกดังทางช่อง 7 เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง เขาเรียกว่าตัวแม่ หรือ แม่อั้ม ถ้า ม.รังสิต เราเรียกอีดำตับเป็ด (หัวเราะ) เดี๋ยวมันดูไลฟ์สด มันจะต้องด่าแน่เลย อีเหี้XมึX มาด่าอีดำได้ไง เดี๋ยวนี้กูกินกลูตา กูฉีดวิตามินซี กูร้อยไหม งามเด่นเลิศ สะท้านปฐพี” ก่อนจะหัวเราะออกมาอีก จนชาวโลกออนไลน์บอกให้นางเอกดังอย่าถือสาหนุ่มริว และแนะนำให้หนุ่มริวไปกินยา เป็นต้น

ล่าสุดวีรกรรมของ อาทิตย์ ริว ได้สนั่นวงการบันเทิงอีกรอบ โดยเพจดัง “อีกี้ขยี้ข่าว” เปิดหลักฐานแชตแฉสนั่น ทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่บาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับ เปย์หนักออกรถให้ ปัจจุบันกลายเป็นเมียน้อย

โดย “อีกี้ขยี้ข่าว” ได้โพสต์แชตที่คุยกับพี่สาวของผู้หญิงคู่กรณี ที่โดน “อาทิตย์ ริว” ทำร้ายร่างกาย ซึ่งในข้อความแชตดังกล่าวเนื้อหาสรุปได้ว่า พี่สาวมาขอร้องให้ช่วยเตือนน้องสาวตนให้กลับบ้าน เพราะครอบครัวเตือนแล้วไม่ฟัง ออกจากบ้านย้ายไปอยู่กับ “อาทิตย์ ริว” แล้วยังออกรถมือสองให้ สุดท้ายโทรฯ มาร้องไห้โดนตบตี

ต่อมาเพจดังได้เผยว่า เหตุการณ์วันที่ผู้หญิงคู่กรณีโดนทำร้ายร่างกาย สถานที่เกิดเหตุคือบาร์แห่งหนึ่ง “อาทิตย์ ริว” เมาแล้วอยากกลับบ้านไปหาเมีย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ไปเลยโดนตบ