เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวกวนใจ หลังจากที่เธอได้ใช้บริการโรงหนังภาพยนตร์แห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่ากลับเจอ “ลูกไก่” รบกวน จนทำให้ไม่สามารถดูภาพยนตร์ได้รู้เรื่อง โดยเธอได้เล่ารายละเอียดว่า

“วันนี้มาดูบาร์บี้รอบ 21.40 น. โรง 11 ที่ xxx แถว H คือไม่ใช่โรงสัตว์เลี้ยงป่ะ แต่คือคนข้างๆ แม่งเอาไก่เข้ามา 2 ตัวอ่ะ เกินไปป่ะ ฝากพนักงานดูแลเรื่องนี้ด้วยนะ สัตว์ 2 ตัวอ่ะ ปล่อยมาได้ไง คือดูไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ ไก่แม่งร้องทั้งเรื่อง เสียอารมณ์

แล้วคือพนักงานไม่ตรวจอะไรเลยเว้ย จนดูหนังไม่รู้เรื่องอ่ะ พอจ้องจริงๆ แม่งเอาไก่เข้ามา 3 ตัวอ่ะ จนแฟนนี่ทนไม่ไหวอ่ะไปแจ้งพนักงาน คิดเอาดิ ฝากตรวจสอบคนเข้าโรงหนังมั่งเหอะพนักงานอ่ะ ไม่ใช่แต่ฉีกตั๋ว เสียอารมณ์ดูไม่รู้เรื่องเลย สำหรับเมื่อกี้ที่ลบ ติดชื่อแฟนหน้าแฟน มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะสำหรับเรา บอกเลยฝาก xx ช่วยออกมารับผิดชอบด้วย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ คนเรามันจะพกไก่มาโรงหนังทำไมอ่ะ, อะไรคือเอาไก่ เข้าไปดูหนัง งง, เจอแบบนี้หัวจะปวดมาก คนเราจะเอาไก่เข้าไปดูหนังทำไมหนอ มันที่สาธารณะนะครับผม ขอให้ทางพนักงานมีการจัดการ ดูแลเรื่องนี้ด้วยนะครับ, เมื่อวานรอบนี้วุ่นวายมากๆ ครับ แถวบน a b c ทั้งคุยโทรศัพท์เสียงดัง+เล่นโทรศัพท์ (เปิดแสงสว่างฉ่ำ) คุยกันเสียงดัง จนประสาทเสียทั้งเรื่องเลย..