หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กระแสของ ‘มินต์ช็อก’ เมนูเครื่องดื่มประจำพรรคเพื่อไทย ก็ได้กลายเป็นกระแสในช่วงหนึ่ง ทำเอาหลายคนต่างต้องไปลองลิ้มรสความอร่อยกันเป็นแถว แต่พอหลังจากที่พรรคเพื่อไทย ฉีก MOU 8 พรรค ผลักก้าวไกลเป็นฝ่ายค้าน และเพื่อไทยยังแถลงจับมือกับภูมิใจไทย จัดตั้งรัฐบาลขั้วใหม่ ทำให้ประชาชนต่างช็อกไปตามๆ กัน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ได้มีการรีวิวเครื่องดื่มเมนูใหม่ ของทางคาเฟ่ Sol Bar ป็นร้านกาแฟที่อยู่ประจำตึกของพรรคก้าวไกล ได้คิดค้นเมนูสุดครีเอท ชื่อว่า ‘ประชาช็อก’ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเมนูนมชมพู ท็อปด้วยช็อกโกแลตราดด้านบน ซึ่งพนักงานบอกว่า เลือกใช้ส่วนผสมน้ำแดงปลอม มาทำเป็นนมชมพูให้ดูช็อก คล้ายๆ สตรอเบอรี่ปลอมนั่นเอง

@sandrakpong รีวิวคาเฟ่พรรคก้าวไกลครับ #คาเฟ่ก้าวไกล???????????????? #ก้าวไกล #เจ้าของแบรนด์อีฟส์ #EVES #ตามใจเมีย #ตัวตึงแบรนด์อีฟส์ ♬ เสียงต้นฉบับ – ตามใจเมีย

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความครีเอทคิดเมนูสุดสร้างสรรค์จำนวนมาก ขณะที่หลายคนก็ต่างแซวติดตลกเป็นเสียงเดียวกันว่า เมนูนี้กินแล้วจำเพื่อนไม่ได้เลย อีกทั้งยังมีคอมเมนต์ที่อยากตามไปลองเมนูดังกล่าวอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @sandrakpong