เมื่อวันที่ 16 ส.ค.  ที่วัดใหม่สี่หมื่น ต.สี่หมื่น อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี บรรดาสายมู และ พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ แห่เดินทางมาเจิมฝ่ามือ นะเศรษฐี พระมหาคลังสมบัติ จากหลวงพ่อองค์ดำ พระครูโสภณจันทรังสี เจ้าอาวาสวัดใหม่สี่หมื่น พระผู้มีเมตตาธรรม หลังมีผู้เดินทางมาเจิมฝ่ามือแล้วกลับไปมีโชคลาภ ค้าขาย กำไรงาม และนำไปเผยแพร่ทาง tiktok และ เฟซบุ๊ก จนกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่เข้าไปเสริมดวง เสริมโชคลาภ โดยตลอดทั้งวันมีประชาชนเดินทางมาที่วัดใหม่สี่หมื่นมากันจำนวนมาก

 สำหรับการ “เจิมมือ นะเศรษฐี พระมหาคลังสมบัติ” กับ หลวงพ่อองค์ดำ เจ้าอาวาสวัดใหม่สี่หมื่น เพื่อเป็นการเสริมดวงค้าขาย-โชคลาภมั่งมี ดวงเฮง ไม่อดอยาก ไม่ยาก ไม่จน เสริมโชคหนุนดวง ซึ่งเป็นพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ตำราวิชาโบราณ เป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล มีคติความเชื่อที่ว่า ฝ่ามือทั้งสองข้างนั้นคือสิ่งสำคัญ ใช้จับเงิน จับทอง ใช้ในการทำมาหากินเลี้ยงชีพ จะเสริมมงคลด้วยเจิมครอบฝ่ามือ ตามตำราโบราณที่มีการเขียนไว้ ไม่ว่าจะเป็น การงานไม่เดิน การเงินไม่ดี หน้าที่การงานไม่เลื่อน โชคลาภคลาดเคลื่อน การค้าผิดหวัง ดวงตก ดวงอับ ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ จะแก้เคล็ดด้วยพิธีเจิมครอบฝ่ามือ เพื่อเปิดทรัพย์ รับโชคลาภ เปิดทางวาสนาให้ เจริญรุ่งเรือง เปิดดวงเศรษฐี เปิดเส้นวาสนา เปิดบารมี และมีสมบัติเต็มบ้านเต็มเรือน ไม่อดไม่อยาก จะทำสิ่งใดก็จะมีชัยชนะ ร่ำรวย ปัง ปัง ปัง พร้อมเสริมโชคหนุนดวง

นอกจากนี้ คอหวยยังไปส่องเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ เจ้าพิธีได้ทำพิธีจรดตัวเลขโสระสะ หยดน้ำตาเทียนแดง พิธีกรรมโบราณ และนำไปลอยภายในอ่างน้ำมนต์ ซึ่งมีตัวเลขปรากฏ 1, 4 , 5 , 6(9) , 7 และ 8 ลอยอยู่ ซึ่งตัวเลขลอยจับกลุ่มกันสลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน โดยตลอดทั้งวัดเลขจะวนสลับตำแหน่งจับคู่กัน ขึ้นอยู่โชคลาภ และ ดวงของแต่ละคน ซึ่งเป็นเลขนำโชคในงวดนี้