เป็นอีกหนึ่งไวรัลที่โซเชียลหลายคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีชายคนหนึ่งได้บันทึกภาพวินาทีเจอเรื่องแปลกประหลาด โดยเขากำลังขับรถอยู่บนถนนเส้นหนึ่ง ปรากฏว่าดันสังเกตเห็นความผิดปกติของรถกระบะตู้ทึบคันหน้า ที่มีลักษณะโครงรถเอียงผิดรูป ซึ่งเขาก็เกิดความสงสัยว่ารถคนดังกล่างเอียงจริง หรือสายตาผิดปกติ จึงนำมาโพสต์ถามลงใน TikTok จนเกิดเป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนสนใจกันสุด ๆ

โดยเขาเขียนข้อความระบุว่า “ขออนุญาตเจ้าของรถด้วยครับ ช่วยผมดูหน่อยครับ ตาผมเอียง หรือรถเอียง #งง #รถเอียง#ตาลาย #ทำไมรถวิ่งแบบนี้”

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่ารถกระบะคันดังกล่าวก็ขับขี่ด้วยความเร็วปกติ แต่ถ้าหากสังเกตดี ๆ จะพบว่าโครงของรถมีลักษณะเอียงจริง ต่อมาหลังจากวิดีโอได้ถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม และพากันคาดเดาสาเหตุที่รถคันนี้เอียง หรือเบี้ยวผิดรูป โดยหลายคนมองว่าอาจจะเคยเกิดอุบัติเหตุมาและซ่อมให้ดีได้เพียงเท่านี้

@beerza_apoonnoi

ขออนุญาติเจ้าของรถด้วยครับ ช่วยผมดูหน่อยครับ ตาผมเอียง หรือรถเอียง#งง #รถเอียง#ตาลาย ทำไมรถวิ่งแบบนี้ #ร้านเล็กเล็กโมบาย #อาปูรณ์น้อย

♬ เสียงต้นฉบับ – หอย เป่า ฮื้อ❤️‍???? – หอย เป่า ฮื้อ❤️‍????

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ให้ความเห็นว่ารถกระบะอาจจะหลุด QC มาก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามหลายคนก็พากันแชร์ต่อและหวังว่าอยากให้เจ้าของรถกระบะมาเห็นวิดีโอนี้ และออกมาตอบทีว่าเหตุใดรถถึงมีสภาพเช่นนี้ ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @beerza_apoonnoi