เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า “pthongraar” ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมกับระบุข้อความว่า “จีบได้นะ เราจะปกป้องเธอเอง รบกวนน้องงู ได้โปรดไปบ้านอื่นบ้างนะคะ เหนื่อยจับแล้วจ้า ขออภัยในความใส่ผ้าถุงจับงูนะคะ พี่สาวเรียกให้มาช่วยจับงูตอนจะไปอาบน้ำ”

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอ จะเห็นได้ว่าเป็นคลิปที่ผู้หญิง 2 คน ที่กำลังฉุดกระชากบางอย่างอยู่ โดยคนหนึ่งใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น และอีกคนหนึ่งใส่ผ้าถุง และเมื่อรับชมไปเรื่อยๆ ก็จะพบว่า สิ่งที่ทั้ง 2 สาว กำลังดึงกระชากอยู่นั้นก็คือ “งูเหลือม” ซึ่งเธอทั้ง 2 กำลังดึงออกมาจากพงหญ้าในบ้านของพวกเธอด้วยพลังอย่างหนักหน่วง เหมือนกำลังเล่นชักเย่ออยู่ ก่อนที่สุดท้ายจะสามารถจับงูเหลือมตัวใหญ่ และใส่ถุงไปปล่อยคืนธรรมชาติ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ รัดแน่นกว่างูก็ผ้าถุงนี่แหละ, ส่วนผู้ชายกรี๊ดๆๆ แล้วก็วิ่งเข้าบ้าน, ชั้นจะโฟกัสอะไรก่อนดี 1. งูเหลือม 2. ผู้หญิง 2 คนดึงงู 3.ใส่ผ้าถุงยังไงให้ไม่หลุด, ความใส่ผ้าถุงจับงู เอ็นดู ใดๆ คือพวกคุณคือผู้หญิงที่แกร่งสุดๆ ค่ะ เราเคยเจอ วิ่งอย่างเดียวเลยค่ะ, 55 ใส่กระโจมอกจับงูสุดยอดมากค่ะ, พวกเธอคือลูกหลานพระเจ้าตาก, ในที่สุดผมก็เจอผู้หญิงที่ปกป้องผมได้ละ, เออออ คืออออ นั่นงูเหลือมนะคับ ไม่ใช่ไส้เดือน, สุดยอดยอมใจเลยที่กล้าจับงูขนาดนี้, บ้านนี้ผู้ชายทำกับข้าวใช่มั้ย, ชั้นชอบเอเนอจี้การจับงูของทีมหญิงล้วนมาก ผ่านการแข่งชักเย่อมาแน่นอน แต่สกิลการจับงูขนาดนี้ ผู้ชายที่จะมาจีบต้องคิดเยอะหน่อยนะ 5555555..

@pthongraar

จีบได้นะ เราจะปกป้องเทอเอง???????? รบกวนน้อลงู ได้โปรดไปบ้านอื่นบ้างนะคะ เหนื่อยจับแล้วจร้าาา ขออภัยในความใส่ผ้าถุงจับงูนะคะ พี่สาวเรียกให้มาช่วยจับงูตอนจะไปอาบน้ำ ???? #จับงู #งูเข้าบ้าน #จับงูเหลือมเข้าบ้านมาดักรอกินแมว #งูเหลือม #จับงูปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

♬ Funny lazy donkey (hilarious song)(937200) – LEOPARD

ขอบคุณคลิป : pthongraar