จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง คนขับรถเบนซ์กับพวก และกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ซ่าพาซวย! หนุ่มเบนซ์เมากร่างชักปืนขู่วิน ถูกตร.ค้นรถโดนคดีเป็นหางว่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ สน.ทองหล่อ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา คนขับรถเบนซ์กับพวก โดยแยกเป็น นายชาวิญญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี คนขับรถเบนซ์ ถูกแจ้งข้อหา ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน, ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งครอบครองและเสพ, ใช้ป้ายทะเบียนรถยนต์ปลอม และข้อหาตาม พ.ร.บ.การจราจร

เช่นเดียวกับ นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ นายอิทธิพัทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหาความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเช่นกัน โดยทั้ง 3 คน พนักงานสอบสวนจะคุมนำไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ ตามขั้นตอนกฎหมาย ในส่วนของ น.ส.ธามน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี นายปัญจรัตน์ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี และ น.ส.จิรันธนิน (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด

ขณะเดียวกันช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของ นายยุทธนา เดินทางมาเยี่ยมที่ สน. โดยให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า ตนเดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา ยังไม่ทราบรายละเอียดทางคดี ตอนนี้ นายยุทธนา มีอาการเครียดและยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก ส่วนจะขอประกันตัวในชั้นศาลหรือไม่ ต้องรอปรึกษาทางทนายความอีกครั้ง ด้าน กลุ่มผู้ต้องหา 3 คน ที่ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ได้เดินทางมาเยี่ยม นายอิทธิพัทธ์ ที่สถานีตำรวจ โดยให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า วันนี้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดตามกฎหมาย และปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลหรือให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

เมื่อพนักงานสอบสวนคุมตัว นายชาวิญญ์ กับพวก 3 คน ไปฝากขังศาล นายอิทธิพัทธ์ ได้เปิดเผยกับสื่อมวชชนว่า ขอฝั่งตนพูดบ้าง วิน จยย. วานนี้ ได้พกอาวุธมีดและก็รุมพวกตน โดยตนได้ลงไปไหว้ขอโทษพวกเขาแล้ว พร้อมบอกว่า พวกพี่อย่าทะเลาะกันเลย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการขับรถกัน หลังเสร็จสิ้นคดีนี้ ตนจะแจ้งความกลับแน่นอน พร้อมเตรียมยื่นประกันตัวในชั้นศาล ยอมรับว่าเสพยาจริงตามที่เป็นข่าว ส่วนอาวุธปืนนั้นไม่ใช่ของตน และตนไม่ใช่คนขับ เป็นเพียงคนนั่งเท่านั้น

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวแนบท้ายคำร้องขอฝากขัง ส่วนผู้ต้องหา 3 ราย ที่ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ทางพนักงานสอบสวน ได้นำตัวทั้ง 3 ราย ไปดำเนินการเข้าสู่กระบวนการบำบัดแล้วในวันนี้.