ถ้าให้พูดถึงฝีมือช่างแต่งหน้าคนไทยที่เก่งที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นที่จะเสนอชื่อบิวตี้บล็อกเกอร์สายแฟนชั่นคนนี้ “ตู่ Soundtiss” และเชื่อว่าเป็นไอดอลของสาวๆ ในประเทศไทยหลายคนแน่นอน เพราะด้วยสกิลการแต่งหน้าอันโดดเด่น ที่เธอมักรังสรรค์ลุคและเปลี่ยนโฉมออกมาให้เห็นจนน่าตะลึ่ง ทำเอาแถบจำไม่ได้ เรียกได้ว่าสมควรมากที่เธอพึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศสาขา Best Beauty & Fashion Influencer จากเวที Thailand Influencer Awards 2021 ที่จัดโดย Tellscore เมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา อีกด้วย

ล่าสุดก็เกิดกระแสดราม่าที่เห็นแล้วถึงกับงง ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวตู่ต้องออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กตนเอง พร้อมแนบรูปภาพ ที่ทำเอาอ่านแล้วถึงกับบีบหัวใจ โดยเธอเขียนแคปชั่นระบุว่า “คนเราควรได้รับการสั่งสอนนะคะ ว่าไม่ควรเอาชื่อคนอื่นมาล้อ ถึงจะเป็นชื่อเดียวกับคนที่ไม่ชอบ”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้แฟนคลับต่างหลั่งไหลเข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมขอให้สาวตู่ดำเนินการเเจ้งความเพื่อเป็นเคสตัวอย่าง ซึ่งต่อมาสาวตู่ก็ออกมาตอบกลับว่า “น่าจะเด็กนะคะ 555 ที่เมนต์ แต่ผู้ปกครองต้องคุมประพฤติกรรมด่วน”

ทั้งนี้ หลายคนก็มองว่าเธอใจดีเกินไป เพราะชาวเน็ตที่มาเมนต์นั้นไม่เคยให้เกียรติเธอเลย ทั้งด่าและแซะแรง อาทิ ชื่ออัปรีย์, คือควาย เป็นต้น…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Soundtiss