จากกรณีสาวสวย “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ได้มอบหมายให้ทนาย เดินหน้าฟ้องเรียกค่าทดแทน จากบุคคลที่สามจำนวน 10 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายพัฒน์-อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าคดี เนื่องจากวันนี้ 16 สิงหาคม เป็นวันนัดไกล่เกลี่ยคดีความ แต่ทางบุคคลที่สาม กลับแจ้งไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ทำให้การนัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดลพบุรี ในวันนี้ต้องยกเลิกไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 ส.ค. ทนายพัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตน โดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาว เป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิเรียกค่าทดแทน

เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายชายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี.0878133012