เมื่อวันที่ 31 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.1 กก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สภ.คลองลึก และ ตม.สระแก้ว นำกำลังจับกุม น.ส.Long Sothy อายุ 43 ปี และ น.ส.Gich Sim Tea อายุ 34 ปี 2 สาวชาวกัมพูชา ในข้อหา “ผู้ใดใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชนฯ” พร้อมของกลาง มีบัตรอิเล็กทรอนิกส์กดเงิน สมุดบัญชีธนาคาร โทรศัพท์มือถือเงินสด 3 แสนกว่าบาท รถจักรยานยนต์ เสื้อ กางเกง และหมวกที่ใช้ไปกดเงิน เป็นต้น โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 347 หมู่ 7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

‘บิ๊กโจ๊ก’ ลุยสางคดีเครียดหนี้ท่วมฆ่าลูก-เมีย 3 ศพ เผยผู้เป็นพ่อคนลงมือพ้นขีดอันตรายแล้ว

สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. สั่งการให้ขยายผล คดีโศกนาฏกรรม กรณี นางวิภาพร ราชา อายุ 44 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ที่ถูก นายสาณิช สามี ใช้มีดปังตอฆ่าปาดคอ พร้อมลูกชายอีกสองคนเสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านบางพลี ก่อนพยายามปาดคอปิดชีพตนเองอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดภายบ้านหลังหนึ่ง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยสาเหตุคาดว่ามาจากความเครียด หลังไปค้ำประกันจนบ้านถูกยึด แถมยังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกโอนเงิน เป็นหนี้ 1.7 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แนวทางการสืบสวนจากหลักฐานบัญชีธนาคาร จนสามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับ บัญชีม้าแถว 1-3 ได้ 11 คน จับกุมได้แล้ว 4 คน โดยจับกุมได้ด้ในพื้นที่ จ.สระแก้ว และชายแดน ไทย-กัมพูชา จ.สระแก้ว กระทั่งวานนี้ (30 ส.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณตู้เอทีเอ็มจุดแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดังกล่าวใช้ถอนเงิน พบม้าถอนเงินทำหน้าที่ถอนเงินออกจากบัญชีธนาคารส่งต่ออีกที ซึ่งมีการตระเวนถอนถึง 5 บัญชี จึงเร่งขยายผลจนทราบว่า กลุ่มม้าถอนเงิน พักอาศัยและหลบซ่อนตัวที่บ้านเลขที่ 347 สถานที่จับกุม ก่อนนำกำลังเข้าจับกุม แจ้งข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป