หลังจากจบแมชต์ศึกแดงเดือดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 65 ไปหมาด ๆ ก็ต้องยินดีกับแฟนแมนฯ ยูฯ ที่ทำประตูไปได้ถึง 4 ประตู เป็นฝ่ายชนะลิเวอร์พูลไปได้ โดยศึกครั้งนี้อีกหนึ่งสีสันที่เป็นความประทับใจของเหล่าแฟน ๆ ก็คงหนีไม่พ้นโชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับโลก อย่าง ‘แจ็คสัน หวัง’ ที่ขึ้นเวทีโชว์สุดพิเศษเปิดสนามก่อนการแข่งขัน ที่ทำเอาหลายคนต่างจิกหมอนนอนฟินไปตาม ๆ กัน

นอกจากนี้ก็มีดาราคนบันเทิงยกทัพเข้าร่วมชมศึกแดงเดือดครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ล่าสุดสาว ‘แมท-ภีรนีย์ คงไทย’ ก็ได้อัพรูปลงอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวนั่งอยู่โซนพิเศษใกล้ ๆ กับศิลปินดัง ‘แจ็คสัน หวัง’ ขณะที่ได้ถ่ายภาพเห็นแจ็คสัน หวัง ทำให้นางเอกสาวถึงกับเก็บทรงไม่อยู่อ้าปากค้างเลยทีเดียว

ซึ่งสาวแมทเธอก็ได้นั่งอยู่ในบริเวรณเดียวกับ ‘แจ็คสัน หวัง’ แต่ภาพที่ออกมาทำเธออ่าปากค้างเป็นเพราะว่าน่าจะรู้สึกเสียดาย และตื่นเต้นที่ ‘แจ็คสัน หวัง’ เดินผ่าน แต่ทีเด็ดอยู่ที่ชอตเก็บภาพ ‘แมท ภีรนีย์’ นั่งอยู่ไกล ๆ แต่ถึงกับต้องซูม โดยสาวแมทได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า ‘เพิ่งเข้าใจคำว่า อาลัย อาวรณ์…รูปผู้ใด๋แจ้งเครดิตได้นะคะ เขาส่งต่อกันมาอีกที’

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายจากมุมด้านหน้าของ ‘แจ็คสัน หวัง’ และ ‘มิลลิ ดณุภา’ และผู้ใกล้ชิดนั่งอยู่ ส่วนตรงสาว ’แมท ภีรนีย์’ จะเห็นว่ามี ‘ภูผา’ และ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ นั่งอยู่ด้านหลังเยื้อง ๆ กัน และกำลังมองมาที่ 2 ศิลปินพิเศษที่ขึ้นโชว์ ซึ่งสาว ‘แมท ภีรนีย์’ ก็ได้ซูมภาพที่ทำเอาเธอเสียอาการอย่างมากเมื่อได้เห็น ‘แจ็คสัน หวัง’ เดินผ่านข้างหลัง และซูมโมเมนต์ที่เรียกได้ว่าสีหน้าและอาการได้แทนใจแฟน ๆ ทั้งประเทศจริง ๆ เป็นอีกมุมความน่ารักของเหล่าดาราคนบันเทิงที่มาร่วมเชียร์และชมศึกในครั้งนี้…

ขอขบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก mattperanee