เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า mr.sanlhan ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับอึ้งตกใจ และไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้

โดยเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ เป็นเหตุการณ์แจกของที่โรงทานแห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปกำลังที่จะแจกน้ำดื่ม และน้ำอัดลม ซึ่งระหว่างที่แจกของอยู่ในตอนแรก คนที่เข้ามารับของก็เข้าแถวมารับตามปกติ หยิบไปคนละ 1 ชิ้น ก่อนที่สุดท้ายจะเกิดเหตุวุ่นวาย นั่นก็คือผู้ที่เข้าแถวรับของแจก ดันเข้ามาพร้อมกับคว้าหยิบของแจกกันอย่างชลมุน จนทำให้โต๊ะที่วางของถึงกับล้มระเนนระนาดเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ครั้งหน้าผมว่าถ้าจะทำโรงทาน ผมว่าเอาไปเลี้ยงเด็กตาบอดหรือคนพิการซ้ำซ้อนดีกว่าครับ ได้บุญเหมือนกันครับ, แบบนี้บ่ต้องเฮ็ดจ้าโรงทาน, กลับบ้านไปพากันนอนคิดเบิ่งเด้อพี่น้องมันสมควรบ่, ผมเคยทำโรงทานแบบนี้เลย เลิกทำเลยครับ มาเป็นกระสอบเลย, โรงแย่งบ่แม่นโรงทาน, ไม่เคยเจอเหมือนกันครับ, ใจคนยากแท้หยั่งถึง..

ขอบคุณคลิป : mr.sanlhan