เมื่อวันที่ 16 ก.ย. กองโรคไม่ติดต่อ กรมควบคุมโรค ได้ออกประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างโครงการเงินนอกงบประมาณ ตําแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารโครงการ โดยระบุเนื้อหาประกาศว่า

“ด้วยกองโรคไม่ติดต่อ กรมควบคุมโรค มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างเงินนอกงบประมาณ “โครงการส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือภาคีเครือข่ายทุกนโยบายห่วงใย สุขภาพเพื่อป้องกันและควบคุมโรคไม่ติดต่อ พ.ศ. 2565-2566” รายละเอียดดังต่อไปนี้

1. ชื่อตําแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารโครงการ (Project Management Officer) จํานวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือนเริ่มต้น 23,000 บาท ปรับเลื่อนปีละ 1 ครั้ง

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งของผู้สมัคร

2.1 คุณสมบัติทั่วไป

       (1) มีสัญชาติไทย

       (2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 21 ปี และไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันสมัคร

       (3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

       (4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กําหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน

       (5) ไม่เป็นผู้ดํารงตําแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง

       (6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจําคุกโดยคําพิพากษาถึงที่สุดให้จําคุก เพราะกระทําความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสําหรับความผิดที่ได้กระทําโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม

       (7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

       (8) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของ ราชการส่วนท้องถิ่น

2.2 คุณสมบัติเฉพาะและลักษณะงานของตําแหน่ง

       ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตําแหน่ง ตามที่ระบุไว้ในเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

3. การรับสมัคร

       ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกสามารถยื่นใบสมัครให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ได้ที่ [email protected] หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2540-3469”..

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก