กลายเป็นเรื่องราวที่ถุกพูดถึงอย่างมาก เมื่อ บิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ดัง Ceo แบรนด์ “Bondi Jelly” ได้โพสต์เรื่องราวหลังติด สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ของเกาหลีใต้ โดยเธอเล่าว่า..

“ติด ตม. ครั้งแรกในชีวิต!! และเป็นตม. ประเทศเกาหลี และเป็นประเทศที่บิวเดินทางบ่อยมากกก ความรู้สึกจากการนอนใน ตม. มา 1 คืนคือ ฉันทำผิดอะไรขนาดนั้น จากใจคนที่ตั้งใจมาเที่ยว และเดินทางมาที่นี่กว่า 8-9 รอบ แตงโม เกาหลีไม่อ่อนโยนให้บิวเลยให้กลับประเทศอย่างเดียว สภาพการนอนคือเหมือนเรานอนพื้น ไม่มีหมอน มีผ้าห่มเน่าให้ (เพราะกลิ่นสาปแรงมากๆ และบิวต้องทนห่มเพราะหนาวสุดๆ)

Ceo ตัวน้อย อินฟลูตัวน้อย ยทบ. ตัวน้อย นักท่องเที่ยวตัวน้อย หัวใจแตกสลายมากงับ อารมณ์รักเค้าแต่เค้าไม่รักเรา บิวอยากจะพิมพ์เป็นประสบการณ์ให้ทุกคนได้เตือนใจไว้ แต่กลัวพิมพ์แล้วจะไม่รู้ถึงความรู้สึก และตกหล่นตรงไหนไปเดี๋ยวคืนนี้บิวขอไลฟ์สดที่ FB นี้ให้ทุกคนได้ฟังนะ เวลา 19.00 น. ค้าบ”

ซึ่งเรื่องราวของเธอเผยให้เห็นที่นอนความเป็นอยู่ใน 1 คืน ที่ไม่มีหมอน มีแต่ผ้าห่ม 1 ผืน ต้องใช้กระเป๋าหนุนหัวแทนหมอน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า สงสารตัวเองสุดๆ และนอนไม่หลับ ในส่วนของอาหารเช้าที่ได้นั้น คือน้ำส้มและขนมปัง 1 ชิ้น จากนั้นก็ถูกส่งตัวกลับไปในไฟลต์ถัดไปทันที

อย่างไรก็ตามเธอได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก และโพสต์ข้อความสาเหตุที่ไปเกาหลี เนื่องจากจะทำคลิปตัดชุดสูทแฟนหนุ่มที่เกาหลี ฉลองครบรอบ 8 ปีที่เกาหลี และท่องเที่ยว แต่ดันมาติด ตม. ต้องส่งตัวกลับไทย แผนทั้งหมดจึงพังไม่เป็นท่า ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าตัวออกมาบอกว่ากำลังทำเรื่องดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Bew Varaporn