เมื่อวันที่ 30 ก.ย.โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอของผู้ใช้บัญชี ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไอซ์แลนด์  โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดขับไล่ผู้หญิงคนหนึ่ง คล้ายคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์  ที่มีคณะติดตามไปด้วยขณะเข้ามาที่ร้านอาหารของตัวเอง  พร้อมกับไลฟ์สดวิพากษ์วิจารณ์  พร้อมกับชี้นิ้วให้นักการเมืองคนดังกล่าวออกไปทันที ขณะที่นักการเมืองไม่มีทีท่าตกใจและตอบโต้เจ้าของร้านแต่อย่างใด

โดยหญิงที่สวมเสื้อกันหนาวสีเขียวที่เดินทางมาด้วยพยายามถามว่าเป็นร้านของชายคนนี้จริงหรือไม่ ชายคนนี้ยืนยันและเรียกพนักงานมาเชิญตัวออกไป ทำให้คนดังกล่าวที่มากับสว.คนดังกล่าว บอกกลับไปว่าพวกตนมาเที่ยวและอยากให้แยกแยะ ชายคนนี้ตอบว่าเพราะตนแยกแยะจึงไล่สว.คนเดียว คนอื่นจะใช้บริการของร้านต่อก็ไม่มีปัญหา

“ผมแยกแยะครับ ผมถึงไม่ว่าคนอื่นครับ ผมว่าเขาคนเดียวครับ” ชายคนไทย กล่าว

“ผมว่าเขาคนเดียวครับ สิ่งที่เขาทำกับประเทศไทยครับ รับไม่ได้ครับ ผมรับไม่ได้”

ด้านสว.คนดังกล่าวถามกลับไปว่าตนทำอะไรกับประเทศไทย ชายคนนี้ตอบว่าตนไม่อยากคุย และตอบไปว่าเกลียดคุณฝังใจ

แม้กล่าวไล่ต่อไปแต่สว.และคนที่มาด้วยยังไม่ออกไปจากร้าน และคนที่มาด้วยยังโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปชายคนนี้ ชายคนนี้ยังยืนยันที่จะกล่าวไล่สว.คนดังกล่าวออกไป  ทำให้ในที่สุด สว. และคนที่มาด้วย เดินออกไปจากร้าน

ขณะที่เจ้าของร้านคนดังกล่าว  ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า  “ผมเป็นเจ้าของคลิปนี้แหละครับ และไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบนะครับ แต่นักการเมืองเราไม่เอาเข้าร้านนะครับ เจอที่ไหนช่วยกันขับไล่”

ชมคลิป