ทำเอาเป็นประเด็นร้อนที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อมีสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์อุทาหรณ์ศัลยกรรม หลังได้เข้าไปตกแต่งบริเวณหน้าผาก ปรากฏว่าติดเชื้อและได้มีการติดต่อผู้คุยกับคลินิก แต่ดันปัดรับผิดชอบ

โดยสาวรายนี้ ได้เปิดใจกับเพจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “#อุทาหรณ์ศัลยกรรม สวัสดีค่ะแอด มีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมบริเวณหน้าผากกับคลินิกดังมาก ๆ แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี หลังบาดแผลเกิดเน่าและติดเชื้ออย่างรุนแรง เราถูกคลินิกพยายามให้รับเงิน 20,000 บาท เพื่อจบการรักษา แต่บาดแผลไม่ดีขึ้น จึงพยายามติดต่อทางคลินิก แต่ติดต่อไม่ได้ ถูกบล็อก พอไปคอมเมนต์เลยมีการทักมาคุย ว่าจะฟ้อง ขู่จะดำเนินคดีหากพูดหรือเอ่ยชื่อคลินิก ตอนนี้รักษาตัวเองนานกว่า 5 เดือน มีค่าใช้จ่ายที่ต้องออกเองเยอะมาก อยากได้รับความยุติธรรมค่ะ #ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด่วนค่ะ”

ทั้งนี้ ก็มีเสียงจากชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาถกเถียงดราม่าร้อนในครั้งนี้ล้นหลาม ซึ่งเสียงส่วนใหญ่มองว่าคลินิกมีความผิด ควรรับผิดชอบคนไข้ให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ หลายคนก็วอนขอหน่วยงานลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้เสียหาย และตรวจสอบคลินิกดังแห่งนี้ ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร หวั่นใจอาจจะใช้ยาหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่มีมาตรฐานรับรอง…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Survive – สายไหมต้องรอด