เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุแทงกันบาดเจ็บในพื้นที่หมู่บ้านบ้านใหม่พัฒนา ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ โดยตำรวจ สภ.หนองหงส์ เข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.กาญจนา จันทนสาร หรือ หรือ ครูกาน อายุ 38 ปี ตำแหน่งครูธุรการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ถูกของมีคมแทงบริเวณใต้ราวนม และตามร่างกายรวม 4 แผล อาการสาหัส นอกจากนี้ยังพบ นายจันดา จันทนสาร หรือ จอย อายุ 36 ปี สาวประเภท 2 น้องชายของครูกาน ถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าท้อง 1 แผล ญาติเร่งนำตัวส่ง รพ. รักษาจนอาการปลอดภัย

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นฝีมือ นายภูวิศ ชวนรัมย์ หรือ ถัง อายุ 42 ปี อดีตสามีของครูกานนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายพยายามเข้ามาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ก่อนบุกแทงฝ่ายหญิง และน้องชายขณะอยู่ในบ้านพักจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็วิ่งหลบหนีเข้าไปในดงไร่อ้อย ทางตำรวจได้ออกติดตามไล่ล่าตัวตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งช่วงเย็น ปรากฏว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงได้ยุติการค้นหาเอาไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พิเชษฐ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า นายถัง ได้แยกทางกับ ครูกาน มาระมาณ 1 ปี แต่เพิ่งมาจดทะเบียนหย่ากันเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายพยายามตามง้อภรรยาให้กลับมาคืนดีกัน แต่ก็ถูกปฏิเสธ ทำให้เกิดความไม่พอใจเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.