เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ จ.สงขลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้นักท่องเที่ยวพากันขึ้นไปชมความสวยงามของทะเลหมอกและแสงแรกของดวงอาทิตย์บนเขาเล่ ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา กันเป็นจำนวนมาก เพื่อสัมผัสธรรมชาติจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของ จ.สงขลา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากตัวเมืองสะเดา เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เมื่อมาถึง แม้จะบ่นกันมากเมื่อเห็นทางขึ้น เพราะค่อนข้างชัน ต้องเดินขึ้นเขาระยะทาง 800 เมตร และต้องรีบขึ้นไปตั้งแต่เช้ามืด แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะเมื่อขึ้นไปถึงยอดเขาเล่ แล้ว ความรู้สึกจะเปลี่ยนไป คิดว่าคุ้มค่าหายเหนื่อย เพราะได้ชมทั้งทะเลหมอกที่สามารถมองเห็นได้แบบ 360 องศา และได้สัมผัสแสงแรกของดวงอาทิตย์ที่โผล่พ้นขอบฟ้าเป็นแสงสีทองตัดกับหมอกที่ขาวโพลน เป็นภาพที่สวยงามมาก

โดยเฉพาะในช่วงนี้ ซึ่งมีฝนตกทำให้มีหมอกหนามาก และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามกว่าช่วงปกติมาก ทำให้ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จึงมีนักท่องเที่ยวพากันขึ้นไปชมทะเลหมอกบนเขาเล่ มากกว่าปกติ โดยช่วงเวลาที่พีคและดีที่สุดในการชมทะเลหมอกเขาเล่ ระหว่างเวลา 6 โมงเช้าถึง 8 โมงครึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจจะไปชมความสวยงามของทะเลหมอกเขาเล่ ให้เข้าทางพุทธอุทยานเขาเล่ จอดรถที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม แล้วเดินขึ้นไป จะมีป้ายบอกอำนวยความสะดวกตลอดทาง