เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ร.ต.อ.จิตติ ปานขลิบ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งใน ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สิงห์บุรี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สิงห์บุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุริโย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 41 ปี หรือ นายโย เสือข้าม ถูกยิงเสียชีวิต ที่ข้างตัวผู้ตายยังพบปืนขนาด .45 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สภาพภายในร้านและรถที่จอดอยู่บริเวณข้างร้านและฝั่งตรงข้ามร้านยังพบร่องรอยของกระสุนปืนไม่ต่ำกว่า 20 นัด มีทั้งขนาด 11 มม. ลูกซอง และขนาด .38 ภายในร้านยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คนที่มากับนายโย อาสาฯ ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรพ.สิงห์บุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้าผู้บาดเจ็บที่ รพ. เนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีการล้างแค้นเกิดขึ้น

เจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านตนเองเพิ่งเปิดมาได้ 3 วัน ในคืนเกิดเหตุหลังจากที่ร้านปิดแล้ว ตนและเพื่อนๆ ประมาณ 7 คน นั่งคุยกันอยู่ก็เห็นนายโย กับพวกรวม 8 คน ได้เดินเข้ามาถามว่า “ไอ้อาร์ม อยู่ไหน ไม่จบหรือไง พวกเอ็งไม่เกี่ยว” จากนั้นนายโย ก็ชักปืนเริ่มยิง ตนเองจึงก้มลงที่พื้นจากนั้นก็เกิดการยิงกันทั้งสองฝ่าย เสียงปืนดังสนั่น

ด้านพ่อของนายโย กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ตนเองและลูกชายนั่งดูบอลอยู่ด้วยกัน เวลาสักสามทุ่มกว่าๆ มีเพื่อนโทรศัพท์มาชวนออกไปข้างนอก จากนั้นไม่นานมาทราบอีกทีว่าลูกชายโดนยิงจนเสียชีวิต

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปยัง รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อชันสูตรศพต่อไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า กลุ่มผู้ตายมากันประมาณ 8 คน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่สอบปากคำไปแล้วประมาณ 10 ปาก เพื่อขอออกหมายจับ ซึ่งตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะออกหมายจับใครบ้าง ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องตีกันบ่อย พอมาวันที่เกิดเหตุผู้ตายทราบว่า นายอาร์ม คู่อริ มาเป็นเด็กเสิร์ฟที่นี่จึงคิดจะเข้าไปเคลียร์ปัญหา แต่กลับถูกนายอาร์มยิงสวนเสียชีวิตดังกล่าว