เมื่อวันที่ 13 พ.ย. เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน part 6 ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพว่า ให้ “สมาชิกฝากให้ช่วยแชร์…ช่วยแชร์ด้วยค่ะ หลานสาวโดนคุณครูท่านนึงในโรงเรียนทุบด้วยหลังแหวน โดนหลายครั้ง ทั้งเขย่าตัว เขย่าหัว บิดหัวไปมา มีครั้งนึงที่หลานงอแงไม่อยากไปโรงเรียนเลย เพราะหลานไม่เคยพูดให้ฟังมีครั้งนี้ที่เจ็บสุด ถึงได้เอ่ยปากบอกออกมา…ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วค่ะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมความ ถ้าตำรวจจัดการไม่ได้..ก็จะร้องสื่อค่ะ” พร้อมใบรับรองแพทย์ วันที่ 13 พ.ย.66

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านหนองอนามัย ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยกำนันตำบลนนทรี พบยายและเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)  นักเรียนชั้น ป.2 อยู่ที่บ้านกับยาย ทางแม่และป้าไปทำงาน ทางกำนันจึงสอบถามเรื่องราว และในวันนี้ทางโรงเรียนจะมารับเด็กหญิงไปโรงเรียน แต่ทางป้า แม่และยาย ไม่อนุญาตให้เด็กหญิงไปโรงเรียน

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ กล่าวว่า หนูทำการบ้านไม่เสร็จ ครูก็เลยเขกหัว ใช้มือเขกและนิ้วมือก็ใส่แหวน ครูเขกหัว 1 ครั้ง หนูทำเขียนตามคำบอกไม่เสร็จ หนูก็บอกครูว่าจะลอกเพื่อน แล้วครูถามว่า จะลอกจากไหนแล้วครูก็เขกหัวหนู ด้านยาย แม่ และป้าของน้องเอ จะไม่ยอมความ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี แล้ว ส่วนทางโรงเรียนได้มาคุยกับทางผู้ปกครองของน้องเอ ว่า จะชดเชยค่าเสียหายให้ แต่ทางผู้ปกครองยังไม่คุย ในช่วงบ่าย วันนี้ (13 พ.ย.66)

น.ส.ปติมา กาญจนากาศ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 พร้อมคณะได้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านหนองอนามัย ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเชิญ  ผอ.โรงเรียน พร้อมอาจารย์ที่ถูกผู้ปกครองแจ้งความ ให้ข้อมูลรายละเอียดที่เกิดขึ้น

อาจารย์ที่ถูกผู้ปกครองแจ้งความ กล่าวว่า ได้ให้งานนักเรียนทำและเป็นช่วงใกล้โรงเรียนเลิก ก็พบว่า น้องเอ ยังทำงานไม่เสร็จ จึงถามว่าทำไมยังทำงานไม่เสร็จพร้อมกับใช้มือเคาะไปที่หัวน้องเบาๆ ไม่ได้ทำรุนแรงแต่อย่างใด จนทราบจากท่านผู้อำนวยการว่าน้องมีอาการหัวโน เมื่อทราบข่าวจึงได้เดินทางไปเยี่ยมน้องที่บ้าน พร้อมมอบเงินจำนวน 5,000 บาท พร้อมสิ่งของให้กับน้องเป็นการเยียวยาทำขวัญให้กับน้องไปแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ตนเองก็สำนึกผิดก็ต้องขอโทษไปยังผู้ปกครองอีกครั้ง

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่การลงโทษเพียงใช้มือจับไปที่ศีรษะ น่าจะเป็นช่วงที่แหวนบริเวณนิ้วชี้ข้างซ้ายไปถูกหน้าผาก และในความเป็นจริงก็ไม่ใช่เป็นแผลบวมโนแต่ยอมรับว่าอาจทำให้น้องได้รับบาดเจ็บ ส่วนพฤติกรรมที่เคยลงโทษนักเรียนที่ผ่านมาก็ได้มีการปรับปรุงตัวและใจเย็นขึ้นแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นก็ต้องขอโทษน้องและทางครอบครัวอีกครั้ง

น.ส.ปติมา กล่าวว่า ทางสำนักงานเขตได้รับเรื่องมาวันศุกร์ ว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันพุธ ว่ามีผู้ปกครองไปแจ้งความ ทางเราจึงต้องไปดูเด็กก่อน เมื่อไปโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้ตรวจพบว่าเด็กมีรอยที่ศีรษะ ส่วนทางคุณครู ก็ได้ให้ ผอ.ตั้งคณะกรรมการสอบว่าข้อมูลข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ซึ่งความต้องการของผู้ปกครองคือต้องการให้คุณครูออกจากโรงเรียน แต่ทางเรายังไม่มีข้อมูล ก็ขอตรวจสอบก่อน ถ้าพฤติการณ์คุณครูมีความผิดจริงตามคำกล่าวอ้างก็จะมีการลงโทษทางวินัย เราได้รับแจ้งว่าเด็กเจ็บมาก ทางเราก็ได้ส่งนักจิตวิทยาและหน่วยงานต่างๆ ลงไปเยี่ยม เห็นเด็กตัวเล็กเด็กก็น่าสงสาร ถ้าคุณครูผิดจริงทางเราก็ต้องให้ออก

จากการพูดคุยกับคุณครูก็คิดว่าถ้าเป็นแรงของผู้ชายตั้งใจจะทำแรงจริงๆ น่าจะเจ็บกว่านี้ แต่ทางสำนักงานก็ยังไม่ฟันธง ขอตรวจสอบก่อน เพราะทางเด็กก็มีใบรับรองแพทย์อยู่ ถ้าตรวจสอบแล้วผลไปทางใดทางหนึ่งก็จะสรุปให้ถูกต้องอีกครั้ง ส่วนเรื่องที่มีคนบอกกล่าวว่าคุณครูมีพฤติการณ์รุนแรง ซึ่งจากการตรวจสอบก็ยังไม่มีผู้เสียหายมาร้องเรียน ซึ่งตอนนี้ยังมีแต่คำบอกเล่า ขอให้มีการสืบข้อเท็จจริงออกมาก่อน