กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักร้องสาว โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK ที่ออกมาประกาศจบชีวิตคู่ 14 ปี เลิกรากับอดีตสามี คิด ภาษิต มากว่า 6 เดือนแล้ว ซึ่งสาวโบยอมรับตอนนั้นใจพังมาก ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์เพื่อช่วยเยียวยาจิตใจ แถมยังโชคดีมีครอบครัว และเพื่อนๆ คอยอยู่เคียงข้าง งานนี้เพื่อนสนิทอย่างสาว จอยซ์ กรภัสสรณ์ หรือ จอยซ์ TK ดูโอของตนเอง ก็ได้ออกมาโพสต์รูปในอดีตคู่กับสาวโบ เพื่อให้กำลังใจ โดยเล่าเรื่องราวว่า

“ในความเป็นจริง.. ไม่มีปัญหาไหนในช่วงชีวิตของใครมันไม่ใหญ่หรือไม่สำคัญ แต่การเปิดสติปัญญาให้กับเพื่อนที่กำลังทุกข์ใจได้คือการบอกให้เพื่อนได้มีมุมในการมองสิ่งนั้นว่า ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันใหญ่กว่าตัวเรา เราจะเหลือตัวนิดเดียว จนเราหาทางออกไม่เจอ มันจะจมดิ่งกับทุกข์ไม่เห็นหนทาง แต่ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันเล็กกว่าตัวแปลว่าเรายังมีหนทางในการหาทางออกจากทุกข์นั้น.. การไม่จมดิ่งกับทุกข์มันจะทำให้ชีวิตของทุกคนมันไปต่อได้..
สำหรับจอยซ์ไม่ได้ช่วยอะไรมากแต่ที่โบผ่านมันมาได้ นั่นเพราะความเข้มแข็งของตัวโบเอง
#ชีวิตเราทุกคนมันต้องไปต่อ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม ถึงแม้บางวันไหว บางวันไม่ไหว แต่มันต้องไปต่อไงเพื่อน .. รวมถึงตัวxูด้วย .. เป็นกำลังใจให้เxิงเสมอนะ @kiddybo ทุกคนมีสิทธิจะมีความสุขว่ะ การได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สนุกดี มีแต่เรื่องบันเทิง บางครั้งบันเทิงมากไปหน่อย แต่ก็ต้องไปต่อวุ้ย ชีวิตก็งี้
ไม่มีกราฟชีวิตใครอยู่แต่ข้างล่างหรอก
#เพราะทุกข์มาเยอะถึงรู้ว่าสุขมันเป็นยังไง#triumphskingdom#tkforever”

งานนี้สาวโบก็มาคอมเมนต์กลับว่า “ไปซิ่งกัน” ตามด้วยแฟนๆ และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่มามอบกำลังใจให้อย่างล้นหลามและขอให้เธออย่าคิดมาก สู้ๆ รักสาวโบมาก และขอให้ผ่านพ้นความเศร้าไปให้ได้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม joyce_tk