ทำเอาหลายคนสนใจและเศร้าตามด้วยอย่างมากมายหลังเห็นบรรยากาศคลื่นวิทยุกรีนเวฟ 106.5 วันที่ 20 พ.ย.66 วันแรกของการจัดรายการที่ไม่มี ดีเจโก-ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หลังจากไปอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนใกล้ชิด และแฟนๆ ซึ่งวันนี้ ดีเจพี่อ้อย นภาพร มารับหน้าที่จัดรายการแทนดีเจโก ด้วยบรรยากาศสุดเศร้ากับการเริ่มต้นจัดรายการสุดบีบหัวใจว่า เป็นวันแรกที่ต้องมาจัดรายการแทนดีเจโก เป็นวันที่เปิดไมค์ยากที่สุดในชีวิต

โดยพี่อ้อย เขียนแคปชั่นในอินสตาแกรมเล่าเรื่องนี้ว่า “มาจัดรายการแทนน้องโก ในวันที่ไม่ได้ยินเสียงน้องอีกแล้ว มาส่งกอดให้คุณผู้ฟังที่รักน้อง มารับกอด เพราะเราต้องรอดไปด้วยกันไงคะ ไว้ผ่านช่วงอ่อนแอไป เราต้องกลับมามีความสุข เพราะ โกตั้งใจเสมอ ทุกครั้งที่เขาเปิดไมค์ เขาต้องทำให้ทุกคนที่ได้ยินเสียงเขามีความสุข เราต้องทำให้สมความตั้งใจของน้องเขานะ”

งานนี้ทำเอาหลายคนมาไลก์และบอกว่าเศร้าตามมากมาย อาทิ สงสารเค้า เค้าคงทุกข์มาก ถึงได้ทำแบบนั้น เมื่อเช้าขับรถมา ร้องไห้เลย ไม่กล้าบอกใคร คนที่ไม่ได้ชอบเค้า คงไม่มีวันเข้าใจ เหมือนสูญเสียเพื่อนคนนึงไป เพื่อนที่ทำให้ยิ้มได้ ให้กำลังใจ make my day, มันเป็นเช้าที่โหวงมากเลยครับ เหมือนเพื่อนทุกวันที่เจอกันในตอนเช้าหายไปหนึ่งคน ยิ่งพี่อ้อยเปิดเพลงยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ทำเอาน้ำตาไหลออกมาไม่รู้ตัวเลย กอดๆครับผม, เช้านี้ร้องไห้ไปด้วยกัน คิดถึงพี่โกจังค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djaoy