เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่นิติเวช รพ.จุฬา น.ส.พรพิมล แม่ของ นายธนสรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก พร้อมด้วยครอบครัว ได้นำเอกสารมาขอยื่นรับร่างของลูกชาย หลังจากถูกคนร้าย 2 คน ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะจนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (21 พ.ย. 66) ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยบรรยากาศบริเวณอาคารพยาธิวิทยา จุดที่รับศพ ตอนนี้เริ่มมีกำลังตำรวจจาก สน.ปทุมวัน ทั้งหมด 7 นาย เข้ามาประจำพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังเหตุ

ด้าน น.ส.พรพิมล เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกชายสู้มาตลอด เป็นคนยืนหยัดต่อสู้เพื่ออยากจะดูแลครอบครัว ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต แพทย์แจ้งว่าติดเชื้อในกระแสเลือด ตนและครอบครัวก็จะนำร่างของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด ในส่วนของรูปคดี ทางตำรวจแจ้งมาว่า ทางเจ้าหน้าที่พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อจะเร่งล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งในใจตนอยากจะให้จับคนร้ายให้ได้เดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องให้เวลาเจ้าที่ตำรวจทำงานด้วย

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวคุยกันเอาไว้ว่า จะไม่เผาร่างของลูกชาย จนกว่าลูกชายจะจับคนร้ายได้นั้น ยอมรับว่าครอบครัวมีการคุยเรื่องนี้จริง แต่ว่าอยากจะขอปรึกษากันภายในอีกครั้งหนึ่ง และอยากเรียกร้องขอความยุติธรรมให้กับลูกชายให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่อโหสิกรรมให้คนก่อเหตุ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้วิญญาณลูกชายไปสู่สุคติ

ต่อมาเวลา 13.27 น. น.ส.พรพิมล พร้อมด้วยครอบครัว เข้าไปรับร่าง นายธนสรณ์ โดยมี เพื่อนและรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน ถือรูปของผู้เสียชีวิต เดินนำหน้ามา ตามด้วยร่างของ นายธนสรณ์ ที่ถูกคลุมด้วยถุงซิปล็อก โดยมีแม่ของผู้ตายเดินเคียงข้างมาตลอด ซึ่งทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้า ทั้งนี้ น.ส.พรพิมล กล่าวสั้น ๆ ว่า “…กลับบ้านเรากันนะลูก…” ก่อนจะนำร่างของลูกชายขึ้นรถตู้ไปยังวัดใน จ.สมุทรสาคร