เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลกำลังให้ความสนใจมากในขณะนี้ เมื่อมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ที่อยากจะฝากเตือนไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเธอเขียนข้อความระบุว่า “ลูกคุณไม่ได้น่ารักกับทุกคน ปืนอัดลมหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่คือปืน”

โดยในวิดีโอจะเห็นได้ว่าเป็นคลิปที่มีน้องแมวยืนอยู่หน้าประตูบ้านประมาณ 3 ตัว กำลังนอนชมวิวข้างนอกบ้าน ปรากฏว่ามีเด็กชายเดินมาหยุดยืนอยู่หน้าประตู โดยมือถือปืนอัดลมก่อนจะเล็งยิงไปที่ตัวแมว ทำให้น้องแมวกระโดดหนีและตกใจกับเสียงปืนที่ดังสนั่น

ต่อมาเจ้าของที่กำลังนอนอยู่ ก็ได้รีบลุกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นและตะโกนดุเด็กดังกล่าว ก่อนเด็กจะรีบวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน โดยไม่ขอโทษหรือสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปเลย อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ถูกแชร์ออกไป เรียกได้ว่าก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมแนะนำว่าต้องดำเนินคดีหรือเอาผิด และควรตักเตือนผู้ปกครองให้ทราบพฤติกรรมของบุตรตนเองด้วย…

@bumbimhanajrr

ลูกคุณไม่ได้น่ารักกับทุกคน นึกถึงข่าวเด็กซนเปิดประตูรั้ว จนเกิดการสูญเสีย น้องหมาไซบีเรียนสองตัว ไปเลย ???? #ทาสแมวน่ารัก #ลูกคุณไม่ได้น่ารักสําหรับทุกคน???? #เด็กซน #ลูกใคร #ลูกใครว่ะเนี้ย????

♬ เสียงต้นฉบับ – ????????????????????????????????????????????????????????‍⬛ – ????????????????????????????????????????????????????????‍⬛

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @bumbimhanajrr