เป็นอีกหนึ่งไวรัลในโลกออนไลน์ที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ [email protected] หรือคุณขวัญ อายุ 27 ปี ได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังโกนผมให้แม่ เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ระยะสุดท้าย และต้องให้คีโม

โดยในคลิปจะเห็นภาพขณะที่คุณขวัญกำลังใช้ปัตตาเลี่ยน ค่อยๆ โกนผมให้คุณแม่ไปเรื่อยๆ แต่เมื่อโกนให้คุณแม่เสร็จแล้ว เธอกลับเซอร์ไพร้ส์คุณแม่ โดยการใช้ปัตตาเลี่ยนมาโกนผมของตัวเอง ทำเอาคุณแม่ตกใจเป็นอย่างมาก โดยคุณขวัญยังได้บอกความรู้สึกของเธอเอาไว้ด้วยว่า “รักแม่นะ แม่..จะไม่ได้เดินอยู่คนเดียว แม่..จะไม่ต้องสู้กับโรคนี้คนเดียว แม่..จะมีหนูอยู่เคียงข้าง อยู่เป็นกำลังใจ เป็นรอยยิ้ม เป็นพลังให้แม่เสมอ #รักแม่ยิ่งกว่าสิ่งใด”

นอกจากนี้ คุณขวัญยังเผยอีกหนึ่งคลิป เป็นภาพหลังจากที่เธอโกนผมทั้งหัวเป็นเพื่อนคุณแม่เรียบร้อยแล้ว และยังได้ถ่ายคลิปคู่กัน ซึ่งเธอยังได้บอกกับคุณแม่เพื่อเป็นการส่งกำลังใจด้วยว่า “แม่..จะมีหนูอยู่เคียงข้างเสมอ สู้ไปด้วยกันนะคนเก่งของหนู สู้ๆ นะแม่ แม่จะมีหนูจะอยู่กับแม่ตลอด ดูสิเราสวยจะตาย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นอย่างมาก อาทิ..
-ผู้หญิงผมสั้นที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
-ขอให้คุณแม่หายไวๆ นะครับแอบน้ำตาไหลเลย
-ลูกสาวน่ารักมากค่ะแม่คงชื่นใจนะคะ
-หน้าสวยมากเลยค่ะ โกนผมรูปหน้ายิ่งชัด สวยมากๆ เลยค่ะทั้งคู่เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรง หายไวๆ นะคะ
-น้ำตาไหลเลยค่ะ ส่งกำลังใจให้คุณแม่หายไวๆ นะคะ

ทั้งนี้ คุณขวัญและคุณแม่ ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่คลิปเป็นไวรัลเอาไว้ด้วยว่า “ขวัญและคุณแม่ได้อ่านทุกคอมเมนต์เลยค่ะ ที่ทุกคนให้กำลังใจเราทั้งคู่ ขอบคุณในความรัก ความหวังดีของทุกคนนะคะ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @kw.khongkwan