ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยิ้มพร้อมชื่นชมไปตามๆ กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ร้านตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อต่างๆ ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่ จ.สมุทรสงคราม เจ้าของแอคเคานท์ TikTok@lovemobile999 ได้ระบุว่า “น้องบอกเก็บเงินไว้ 5 ปี มาซื้อ Tenno PoVa5 ครั้งนี้คือหนักจริงๆ ไม่ต่ำกว่า 5 กิโล กราบขอบพระคุณที่มาอุดหนุน” ซึ่งในคลิปผู้โพสต์ได้ถามหนุ่มคนนี้ว่า “มาซื้อเครื่องนี้ใช่มั้ย พี่ขอดูเงินหน่อย”

พร้อมกันนี้ ทางร้านยังเผยคลิปของลูกค้าซึ่งเป็นหนุ่มน้อยรายหนึ่ง ได้หอบหิ้วกระเป๋าใส่เงินจนตัวเอียง เข้ามาที่ร้านเพื่อจะซื้อโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจะเห็นว่ากระเป๋าของลูกค้าหนุ่มน้อยคนดังกล่าวนั้น เต็มไปด้วยแบงก์ 100 บาท แบงก์ 20 ไปจนถึงสารพัดเหรียญราคาต่างๆ อยู่ภายในจนอัดแน่น และด้วยความรีบร้อน ทำให้เจ้าตัวไม่ทันนับเงินมาให้พอดีกับราคาของโทรศัพท์ จนทางร้านต้องตามพนักงานคนอื่นๆ มาเพื่อช่วยกันนับเงิน และคืนเงินในส่วนที่เกินให้กับลูกค้าหนุ่มน้อยคนดังกล่าวหอบเงินกลับบ้านไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมในการกระทำของหนุ่มน้อยคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ..
-เก่ง เก็บเงินเอง ไม่ขอพ่อแม่ พยายามสูง เยี่ยมๆ
-น้องเก่งมากเลยครับเก็บเงินได้ขนาดนี้ ของพี่เก็บ 5 วันก็แคะมาใช้แล้วลูก
-โห ชื่นชมในความพยายาม น้องเก่งมากๆ พี่ๆ คนขายก็พูดเพราะน่ารัก
-อนาตคไม่ลำบากค่ะรู้จักใช้เงินและเก็บออมเป็นชื่นชมมากค่ะ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @lovemobile999