เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ น.ส.พัชรี ปราบชัย อายุ 32 ปี หรือ ใหม่ พัชรี นักร้องหมอลำชื่อดัง พร้อมทนายความและคณะ ได้เดินทางไปพบ ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสว.(สอบสวน) สภ.นางรอง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก หลังจากเสี่ยโบว์ (สงวนชื่อนามสกุล) ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา โดยมีหลักฐานเป็นคลิปภาพการไลฟ์สดในเพจ “หมอลำสตอรี่” ที่มีภาพของเสี่ยโบว์ ปรากฏอยู่ โดยมีอาการเหมือนคนเมาสุรา เข้าไปห้องแต่งตัวของ ใหม่ พัชรี โดยมีแฟนคลับที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจจำนวนหนึ่ง

ใหม่ พัชรี กล่าวว่า ยอมรับว่าตกใจที่ได้รับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวนของ สภ.นางรอง ตอนแรกคิดว่าเป็นของปลอม แต่เมื่อให้ทนายดูพบว่าเป็นหมายจริง จึงเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไรมาก เพราะตนไม่ได้ทำผิด วันนั้นเป็นการไลฟ์สดและเป็นห้องแต่งตัวของตน ขณะเสี่ยโบว์ บุกเข้ามาภายในห้อง จึงปรากฏภาพขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ และไม่ขอกล่าวพาดพิงถึงเขาอีก ในเร็วๆ นี้ก็จะมีนัดแสดงที่ อ.นางรอง ตนกับทีมงานก็จะมาเหมือนเดิม จริงแล้วใหม่และทีมงานมามอบความสุขให้ไม่ได้มาหาเรื่องใคร ขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้กำลังใจกันเสมอมา

ขณะที่ทนายความส่วนตัวของใหม่ พัชรี กล่าวว่า เบื้องต้นเสี่ยโบว์ ไม่ขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับใหม่ พัชรี ทางคดีก็ต้องดำเนินต่อไป ส่วนทางเรามีพยานหลักฐานที่เชื่อมั่นได้ว่าไม่ได้หมิ่นประมาท ทางเราเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าและพร้อมจะสู้คดี.