เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ อีซูซุ มิวเอ๊กซ์ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองแดง หน้าร้านไก่ย่าง 5 ลาว หมู่ 2 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา รายที่ 1.นางสาวรุ่งนภา อายุ 17 ปี รายที่ 2.ด.ช.จักรชัย อายุ 14 ปี และ3.นางสาวนันทิกานต์ อายุ 20 ปี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบสภาพรถยนต์อเนกประสงค์ อีซูซุ มิวเอ๊กซ์ ด้านหน้ารถพังสียหาย กระจกหน้าแตกจากแรงกระแทก ถุงลมนิรภัยทำงาน เข็มมาตราวัดความเร็วคงค้างอยู่ที่ 170 กม.ต่อชั่วโมง ขณะที่รถจักรยานยนต์สภาพรถพังเสียหายทั้งคันจนใช้การไม่ได้ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนขับรถยนต์อีซูซุเป็นชาย ได้เดินทางไปละหมาดในพื้นที่อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี และกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับมาบ้านที่อ.ศรีเทพ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อนจะถึงบ้านเพียงแค่ 3 กม.เท่านั้น

ล่าสุดญาติได้นำร่างไร้วิญญาณของทั้ง 3 คนลูกพี่ลูกน้องไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา ที่วัดคลองโป่ง หมู่ 14 ตำบลสระกรวด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยทางญาติได้นำโลงศพ 3 โลงตั้งเรียงกัน เป็นที่น่าหดหู่ใจต่อผู้ที่เห็นภาพดังกล่าว ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดยจะทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพขึ้นในคืนนี้เป็นคืนแรก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นจุดยูเทิร์นกลับรถ โดยชาวบ้านจำนวนมากนิยมใช้เป็นจุดกลับรถแล้วขับสวนเลนเข้าหมู่บ้าน เพราะระยะทางใกล้กว่าที่จะขับไปทำการกลับรถที่จุดยูเทิร์นด้านหน้าที่อยู่ไกลออกไป ส่วนร้านไก่ย่างที่เกิดเหตุวันนี้ได้ปิดกิจการ 1 วัน จึงไม่พบใคร อาจจะเพราะมีอุปกรณ์ข้าวของในร้านพังเสียหายก็เป็นได้

ส่วนในเรื่องคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้ทางฝ่ายญาติของผู้ตายจัดพิธีศพของทั้ง 3 คนให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ด้านนางเนย อายุ 63 ปี เป็นทั้งย่าและยายของเด็กทั้ง 3 คน กล่าวว่า เด็กทั้ง 3 คนอาศัยอยู่กับตน โดยเมื่อคืนนี้พี่สาวเขาไปทำงานอยู่พุเตย แล้วน้องคนกลางเรียนอยู่ลำนารายณ์ พอเลิกเรียนก็ไลน์หากันว่ามารับพี่หน่อย ก็เลยขอย่าออกไปรับพี่ โดยพี่คนโตที่ทำงานได้นึ่งข้าวเหนียวซื้อปลานิลมาย่างกิน พออิ่มแล้วก็พากันออกมาจนเกิดเหตุ ส่วนลางบอกเหตุนั้น ตอนที่หลานมาขอย่าออกไปก็แปลกใจ เพราะปกติจะไม่เคยขอย่า แต่ครั้งนี้ขอย่าออกไปรับกัน โดยตนมาทราบข่าวร้ายตอนที่คนแถวบ้านมาบอกก็แทบช็อกตอนนี้ยังทำใจไม่ได้