จากกรณี เมื่อช่วงดึกของวันที่ 10 ธ.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นำทีมชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง สนธิกำลังร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ส. กทม. พร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน 30 นาย และตำรวจ สน.โชคชัย บูรณาการเข้าจับกุมสถานบันเทิง “Sonic Club Bangkok” สถานบันเทิงไม่มีใบอนุญาต บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว พบนักเที่ยวมั่วสุมเสพยาเสพติดนับร้อยราย

‘เสี่ยหนู’ ลุยเอง! นำทีมปกครองบุกจับผับ SONIC อึ้งเจอยาเกลื่อน-ฉี่ม่วงทะลุร้อยคน

คืบหน้าเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. ที่ สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนักท่องเที่ยวชายที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย (ปัสสาวะสีม่วง) จํานวน 91 จากจำนวน 93 ราย ที่สมัครใจเข้ารับการบำบัด ส่งตัวไปยังศูนย์บําบัดรักษายาเสพติด ที่คลินิกก้าวใหม่ ถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. โดยใช้รถบรรทุก 6 ล้อเล็กในการเคลื่อนย้ายไปยังคลินิกก้าวใหม่ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ถูกคุมขังอยู่ที่ สน.โชคชัย ถูกแยกดําเนินคดีในข้อหา “ครองครองยาเสพติด” ซึ่งเตรียมส่งคําร้องขอฝากขังต่อศาลในวันอังคาร 12 ธ.ค. เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มและไม่สามารถส่งฝากขังต่อศาลได้ทันในช่วงเที่ยงวันนี้ ส่วนเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่พบผู้แสดงตัว

ส่วนนักท่องเที่ยวหญิงจํานวน 44 คน ที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย (ปัสสาวะสีม่วง) ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่ สน.วังทองหลาง และสมัครใจเข้าสู่กระบวนการบําบัดยาเสพติด ได้ถูกส่งตัวไปคลินิกก้าวใหม่เช่นเดียวกัน.