จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ว่า ล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจารภายในโรงแรมชื่อดัง หลังจากเจอกันในสถานบันเทิงชื่อดังใน จ.ขอนแก่น นั้น

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.บี และ น.ส.ซี เพื่อนของ น.ส.เอ ที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ช่วงที่ยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิง ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ก่อนที่ น.ส.เอ จะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์กับนายสมรักษ์ แล้วขับซ้อนสามกันออกจากร้านไป กระทั่ง น.ส.เอ เข้าแจ้งความ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย หลังถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล จนทำให้คนเข้าใจผิดและนำภาพไปโพสต์จนเกิดความเสียหาย

โดย น.ส.บี และ น.ส.ซี บอกว่า ตอนนี้ถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งขออธิบายให้ฟังว่าในวันเกิดเหตุนั้น เพิ่งรู้จักกับ น.ส.เอ เป็นวันแรก โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนบ้านเดียวกันกับ น.ส.เอ ได้ชักชวนมาเที่ยวด้วย โดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน และไม่ได้ชวนมาเที่ยวด้วยแต่อย่างใด

ในช่วงที่กินกันภายในร้านอยู่โต๊ะเที่ยวกัน 4 คน ทุกคนต่างสังสรรค์ ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกตนจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาก็พบว่า น.ส.เอ อยู่ที่โต๊ะของนายสมรักษ์ แล้ว จึงเข้าไปสอบถามว่า ทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่ น.ส.เอ ไม่ตอบ จึงพากันกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งร้านปิดพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งตนเองเป็นคนที่เดินไปถาม น.ส.เอ ว่าจะไปกับเขาจริงๆ เหรอ และยังมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งกลับห้องพัก โดยพาซ้อนกลับไปกับเพื่อนคนอื่นๆ ด้วย แต่ น.ส.เอ ชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับนายสมรักษ์

“ที่บอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงทุกคนแม้ว่ารู้จักกันวันแรก แต่ก็ชวนกลับ ชวนไปส่ง แต่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ไปกับนายสมรักษ์ ก่อนจะเห็นเจ้าตัวเดินไปหานายสมรักษ์ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามออกไปด้วยกัน ซึ่งทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมา ก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ กระทั่งเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับ น.ส.เอ ส่งข้อความแชทมาถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม น.ส.เอ ให้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกันในตอนนั้น”

ทั้งนี้ น.ส.บี และ น.ส.ซี ยังพูดในไลฟ์สด อีกว่า ยืนยันอีกครั้งว่าเพิ่งรู้จักกันกับ น.ส.เอ วันแรก และช่วงที่เข้าผับนั้นก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้ และเที่ยวกันตามปกติ พวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี โดยในไลฟ์สดทั้งคู่ไม่ได้บอกอายุตัวเองตัวเอง พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกเราไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์ หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฏหมายเช่นกัน.