เรียกเสียงเกรียวกราวได้ตลอดสำหรับ “อ.วชิรศักดิ์ เลขปลดหนี้” นักให้แนวทางจากแอปพลิเคชัน TikTok ที่ล่าสุดเดินทางไปหาเลขเด็ดที่ พระธาตุกลางน้ำ หรือ พระธาตุหล้าหนอง จ.หนองคาย โดยก่อนจะขอเลขนั้นได้มีการลอยกระทงบายศรีทำเป็นรูปพญานาค ปรากฏว่ากระทงดังกล่าวลอยวนทวนน้ำ สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก มีผู้ชมคลิปมากกว่า 1.2 ล้านครั้งแล้ว

นอกจากนี้ “อ.วชิรศักดิ์ เลขปลดหนี้” ยังได้เผยแพร่คลิปการล้วงไหเสี่ยงทายเลขจากปิงปอง ปรากฏว่าได้ตัวเลข 3 กับ 6 สำหรับเลขที่ชอบคือเลข 61, 62, 67 และ 68 ภายหลังจากมีการเผยคลิปดังกล่าวออกไปปรากฏว่ามีแฟนคลับและผู้ติดตาม เข้ามาโพสต์อวยพรให้รวย ๆ กันอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 35456788.jpg

สำหรับ พระธาตุหล้าหนอง หรือ พระธาตุหนองคาย หรือ พระธาตุกลางน้ำ ตั้งอยู่กลางเมือง หนองคาย เป็นเจดีย์ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุโบราณ มีอายุมานานหลายร้อยปี เมื่อก่อนนั้นตัวเจดีย์จะอยู่บนฝั่งริมน้ำ ในเขตวัดพระธาตุหนองคาย แต่เมื่อปี พ.ศ. 2390 ถูกกระแสน้ำกัดเซาะ จึงไปตั้งอยู่กลางลำน้ำโขง ห่างจากฝั่งไปประมาณ 200 เมตร ทำให้ในปัจจุบันนั้น เราจะเห็นพระธาตุหล้าหนอง ขึ้นมาเหนือน้ำในช่วงที่มีน้ำน้อย หรือช่วงฤดูแล้ง.

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 564867.jpg

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก “อ.วชิรศักดิ์ เลขปลดหนี้