จากกรณีข่าวคดี “น้องชมพู่” เด็กสาววัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนจะพบนอนเสียชีวิตบนภูเหล็กไฟ ซึ่งห่างจากบ้านราว 2 กม. นอกจากนี้ บริเวณที่เกิดเหตุพบว่าร่างผู้เสียชีวิตเปลือยกาย ทำให้สังคมเกิดความสงสัยว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยทางเจ้าหน้าที่สืบสวนไขคดียาวนานร่วม 3 ปี 8 เดือน จนล่าสุดสามารถตามจับคนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว

หากย้อนกลับไปในช่วงปี 63 ลุงพล-ป้าแต๋น ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับแรกของคดี กลับมีกลุ่มฐานแฟนคลับหนาแน่นขึ้นเรื่อย ๆ ต่างพากันเชื่อว่าลุงพลป้าแต๋นเป็นผู้บริสุทธิ์ และพากันตามมาถ่ายคลิปวิถีชีวิตลุงพลป้าแต๋น ก่อนสอนให้ทั้งคู่เปิดช่องยูทูบเพื่อหารายได้เพิ่มขึ้น จนมีช่องชื่อว่า “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” เปิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2563 โพสต์คลิปทั้งหมด 8,474 รายการ และมียอดเข้าชมกว่า 197,205,700 ครั้ง อีกทั้งมียอดติดตาม 482,000 คน พอหลังจากมีคำตัดสินของศาล ทำให้ช่องของลุงพลและป้าแต๋นก็ถูกปิดช่อง

ภายหลังต่อมา ทางด้านลุงพลและป้าแต๋น ก็ได้เปิดช่องยูทูบใหม่ โดยยังคงทำคอนเทนต์ลักษณะเดิมคือ Vlog วิถีชีวิตความเป็นอยู่ในทุกๆ วัน

ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง โดยเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict มีการรายงานอัปเดตช่องของ ลุงพลป้าแต๋น channel ซึ่งเขียนข้อความระบุว่า “อัปเดตล่าสุด หลังจากแชนเนลลุงพลป้าแต๋น ที่มีคนติดตามเกือบห้าแสน คนดูมากกว่า 200,000,000 วิว ถูกปิดตัวไปแล้ว ป้าแต๋นไปเปิดชาแนลใหม่ ล่าสุด ชาแนล ใหม่ก็โดนปิดอีกแล้ว และช่องแฟนคลับรายใหญ่ที่มีคนติดตามเกิน 100,000 คน ก็ถูกปิดไปพร้อมกันด้วย หมาด ๆ เลยชั่วโมงที่แล้วนี่เอง”

อย่างไรก็ตามก็มีชาวเน็ต ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ล้นหลามอีกด้วย….

ขอบคุณข้อมุลและรูปภาพ : @Drama-addict