เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. แฟนเพจ “Survive – สายไหมต้องรอด” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของสาววัย 19 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงหื่น อนาจารตั้งแต่อายุ 11 ปี พยายามอยากได้เป็นภรรยาอีกคน แถมเมื่อย้ายออกจากบ้านยังตามไปรังควาน เข้าแจ้งความก็ยังคดีไม่คืบหน้า

โดยทางเพจระบุว่า “#เคสสุดท้ายของปี2566 #จังหวัดนนทบุรี สาววัย 19 ปี ร้อง #เพจสายไหมต้องรอด ถูกพ่อเลี้ยงหื่นอายุ 37 ปี พยายามกระทำอนาจารตั้งแต่อายุ 11 ขวบ จนถึงปัจจุบัน” แม่พยายามพูดห้ามปรามแต่พ่อเลี้ยงไม่ฟัง ยืนยันเสียงแข็งจะเอาลูกเลี้ยงทำเมียให้ได้! ระหว่างอยู่ที่บ้านพ่อเลี้ยงจะพยายามลวนลาม จับก้น จับหน้าอก เข้ามากอดจากข้างหลัง ปีนแอบถ่ายคลิปวีดีโอขณะน้องกำลังอาบน้ำ ฯลฯ

หลังทนพฤติกรรมหื่นไม่ไหว น้องผู้เสียหายจึงตัดสินใจย้ายออกจากบ้านมาเช้าห้องอยู่และทำงานร้านสะดวกซื้อใกล้ห้องพัก แต่กลับถูกพ่อเลี้ยงบุกมาพังร้านและหาเรื่องคนในร้านนับ 10 ครั้ง เพื่อกดดันให้คนในร้านไล่ผู้เสียหายออกจากงาน เพื่อจะได้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง และสุดท้ายต้องกลับไปอยู่บ้านให้พ่อเลี้ยงหื่นจับทำเมีย ซ้ำร้ายยังขู่แม่ผู้เสียหายหากลูกไม่กลับมาอยู่บ้านจะปล่อยคลิปที่แอบถ่ายตอนลูกสาวอาบน้ำลงโซเชียล จึงทำให้เกิดความหวาดกลัว

“หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี มาแล้วหลายครั้งแต่คดีไม่มีความคืบหน้าพ่อเลี้ยงหื่นยังคงบุกมาที่ร้านเป็นประจำ ผู้เสียหายเห็นว่าใน จ.นนทบุรี ไม่มีใครช่วยได้แล้วจึงตัดสินใจเดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด ในวันนี้”

ภายหลังรับแจ้ง พี่เอก ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย จากนั้นได้พาผู้เสียหายเข้าติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.บางกรวย โดยพี่เอก มองว่าผู้ก่อเหตุกระทำความผิดซ้ำซากไม่เกรงกลัวกฎหมาย พฤติกรรมเช่นนี้ พนักงานสอบสามารถเพิ่งถอนการปล่อยตัวชั่วคราวและนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังได้ทันทีเพื่อความปลอดภัยของผู้เสียหายและคนอื่นๆ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Survive – สายไหมต้องรอด,@RedSkullxxx