จากกรณีพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ 2 เดือน ถูกห่อผ้ายัดร่างไว้ในตู้เย็นภายในห้องนอนของสองสามีภรรยาคือนายแบงค์ อายุ 31 ปี และน.ส.ก้อย  อายุ 25 ปี  โดยสภาพศพขึ้นอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน  โดยทั้งสองคนอ้างว่า เด็กกินข้าวเหนียวและติดหลอดลมเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

พ่อไม่เชื่อลูกชาย2 ขวบถูกยัดตู้เย็น เสียชีวิตจากข้าวเหนียวติดคอมั่นใจถูกฆ่า

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สภ.บางบัวทอง ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี มีเพียงนายแบงค์ มีรายชื่อถูกคุมขังในห้องขังของ สภ.บางบัวทอง หลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ส่วน น.ส.ก้อย ไม่พบรายชื่อว่าถูกคุมขังแต่อย่างใด เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาในคดีของ ด.ช.เอ ได้ เพราะต้องรอผลชันสูตรศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ หลังทราบผลแล้วจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 2 คน อีกครั้ง

ขณะที่วัดไผ่เหลือง (พระอารามหลวง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายนพรัตน์ ดวงงาม อายุ 29 ปี พ่อแท้ๆ ของ ด.ช.เอ เดินทางมาที่วัดเพื่อเตรียมสถานที่ หลังจากไปรับศพลูกชาย โดยจะทำการฌาปนกิจทันที ไม่มีการสวดศพใดๆ เนื่องจากศพ ด.ช.เอ เริ่มเน่า มีกลิ่นเหม็น

นายทรงยศ หนูแพ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด ส.ทล.ราชพฤกษ์ ชุด 1 กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (6ม.ค.) ตนเป็นคนเข้าไปพบศพคนแรก ตกใจและหดหู่ รู้สึกสงสารเด็ก เมื่อเปิดไปเจอแล้วเห็นสภาพศพ ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นเด็ก แต่หลังจากแกะถุงและผ้าที่พันออกแล้วพบเป็นเด็กชาย อายุประมาณ 2 ขวบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทางสมาคมมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดนนทบุรีอำนวยความสะดวกให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ทั้งเรื่องการรับศพ และนำศพมาฌาปนกิจที่วัดไผ่เหลือง เรายินดีดำเนินการให้ทั้งหมด.