กำลังเป็นอีกเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ “กัน จอมพลัง” หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่น้าขอความช่วยเหลือหลานสาววัย 14 ปี หลังถูกพ่อเลี้ยงพยายามขืนใจ แถมเด็กคว้ามือถือมาถ่ายเป็นหลักฐาน ก็ไม่สลด แถมยังส่ายก้นให้กล้องเย้ยซ้ำ

โดย “กัน จอมพลัง” ได้ระบุว่า “น้าขอให้ผมช่วยหลานอายุ 14 ที่ ชลบุรี ถูกพ่อเลี้ยงบุกปล้ำพยายามอนาจารน้องแต่ไม่สำเร็จเพราะน้องร้องเรียกแม่และขัดขืน ระหว่างถูกกระทำน้องถือโทรศัพท์ของแม่อยู่และกดถ่ายคลิปไว้ทัน หลังจากพ่อเลี้ยงรู้ว่าน้องถ่ายคลิป กลับลุกมาส่ายก้นให้กล้องโดยไม่รู้สึกสลด หลังแม่เห็นคลิปในโทรศัพท์ แม่กลับบอกให้พี่สาว ซึ่งอยู่กับน้ามารับน้องไปอยู่ด้วยและไม่แจ้งความ ผมรับปากช่วยและกำลังไปชลบุรีเพื่อช่วยน้องครับ”

นอกจากนี้ ภายหลังจากที่ได้พาเด็กหญิงคนดังกล่าวไปพบ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ พม. (พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) แล้วนั้น ทาง “กัน จอมพลัง” ยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่า “ฝากถึงพ่อนะ ถ้าพ่อดูอยู่นะครับ เตรียมตัว เดี๋ยวเราเจอกันนะ แล้วแม่เนี่ย ท่านเนี่ยไม่ตะขิดตะขวงใจอะไรหน่อยนะครับ ท่านไม่กลัวลูกจะมาเป็นเมียอีกคนหนึ่งของผัวท่านเหรอครับ หมายังรักลูกนะ ท่านต้องถามตัวเองแล้วนะว่าท่านรักลูกบ้างหรือไม่” นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ผมดำเนินการเอาให้เต็มที่ และยิ่งทำกับเด็กนะ ผมเอาให้ถึงใจเลย ถ้าท่านดูอยู่นะครับ เลือกเอานะครับท่าน จะมามอบหรือท่านจะหนี ถ้าท่านหนีสนุกครับ ผมบอกเลยครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กันจอมพลัง ช่วยสู้