เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ม.ค.พ.ต.ท.จุมพล  ทฤษฎีสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยฯ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 3 ราย บริเวณถนนข้างสำนักงานขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ  จุดเกิดเหตุเป็นถนนสาธารณะข้างสำนักงานขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี  ใกล้จุดกลับรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กจำนวน 3 ราย อยู่ในอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้พยายามช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจอย่างเร่งด่วน ส่วนอีก 2 รายได้รับบาดเจ็บนอนร้องไห้อยู่กลางถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

 ห่างออกไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กถ3185 ปราจีนบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบร่องรอยบริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนนถูกชนจนเสียหาย และมีรอยคราบเลือดติดอยู่ที่เสาไฟฟ้า

ต่อมานางอิศราพร  เขียววงษ์จันทร์  อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย เป็นบุตรของตนเอง คนโตชื่อเด็กหญิงภภัสสร  มงคล  อายุ 12 ปี คนกลางชื่อเด็กหญิงอริสา เขียววงษ์จันทร์  อายุ 6 ปี คนเล็กชื่อเด็กหญิงอรสา เขียววงษ์จันทร์  อายุ 2 ปี ทั้ง 3 คนพี่น้องได้บอกกับตนเองว่าจะพากันออกไปเที่ยวงานวันเด็กที่หน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี  โดยระหว่างที่ยังอยู่ในงานวันเด็กทางผู้ปกครองยังติดต่อได้ จนกระทั่งในเวลาต่อมามีคนรู้จักได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกของตนทั้ง 3 คน ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ตนเองจึงได้รีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

ต่อมาโรงพยาบาลได้ติดต่อกลับมาว่า เด็กหญิงภภัสสร  อายุ 12 ปี คนโต ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างสาหัส สำหรับน้องคนกลางยังอยู่ในอาการสาหัสเช่นเดียวกัน แพทย์ต้องช่วยเหลือให้ออกซิเจน ส่วนคนเล็กได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส แต่แพทย์ยังต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด สำหรับสาเหตุของการเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ซึ่งจะทำการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาหลักฐานการเกิดเหตุต่อไป