เมื่อวันที่ 14 ม.ค. จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ม.ค.) ชาวบ้านขึ้นไปไหว้พระบนวัดถ้ำประทุน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ขากลับต้องผวาเมื่อพบศพผู้ชายนิรนามถูกฆ่าโหดเผานั่งยางเพื่ออำพรางคดี แต่ร่างเกิดไหม้ไม่หมด อยู่บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ซึ่งที่เจ้าหน้าที่เร่งหาหลักฐานบุคคลที่เสียชีวิตและก่อเหตุ เบื้องต้นในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายธนาธิป อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ รวมไปถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณริมถนนเส้นขอบอ่างช่างนอกหาความเชื่อมโยงว่าเป็นปมเหตุเดียวกันหรือไม่ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด น.ส.รัตติญา อายุ​ 23 ปี เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี โดยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตที่ถูกนำไปเผานั่งยางที่พื้นที่ สภ.หนองปรือ นั้นเป็นสามีตนเอง ซึ่งมีลูกด้วยกันเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบ แต่ได้แยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน และขาดการติดต่อกับสามีตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์แต่ไม่มีการตอบกลับ

แฉนาทีฆ่าโหดหนุ่มนิรนามเผานั่งยาง คนร้ายเลือดเย็นกระหน่ำแทงอำมหิต!

ก่อนหน้านี้สามีเคยคุยกับตนเองว่าขอนัดไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่นที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันได้มั้ย ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่าได้ แต่ให้ดูคนด้วย โดยสามีได้บอกกับตนเองว่ามีคนไทย 1 คน ต่างชาติ 1 คน จึงได้แนะนำว่าไม่ควรไปกับต่างชาติ ขณะที่สามีนั้นปกติจะทำงานวิ่งโบลท์ในช่วงกลางคืนและจะกลับเข้าที่พักในช่วงเช้า แต่ในวันที่เกิดเหตุไม่มีใครสามารถติดต่อได้จริงๆ จนมาทราบข่าวว่าสามีเป็นศพถูกเผานั่งยางแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครรู้เพราะสามีไม่เคยเล่าเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปัญหากับผู้ใดเลย ส่วนรถเก๋งยาริสสีขาวและโทรศัพท์มือถือของสามีนั้นก็ไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนปูพรมลงพื้นที่จุดที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธมีดแทงอย่างโหดเหี้ยมริมถนนเส้นขอบอ่างชากนอก ซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถเก๋งยาริส สีขาว ของผู้เสียชีวิตได้วิ่งผ่านไป เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดีในครั้งนี้ ส่วนปมเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากปมเหตุใด